+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Làm rõ vụ cô gái 23 tuổi bị ngã xuống hồ công viên tử vong

    (ĐS&PL) - Một cô gái trẻ bị ngã xuống hồ công viên Tuổi trẻ Thủ đô (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tử vong. Lực lượng chức năng đang làm rõ.

    Sáng 23/4, chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thông tin trên báo Dân trí, khoảng 8h52 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo có nạn nhân rơi xuống hồ trong Công viên Tuổi trẻ Thủ đô (phường Thanh Nhàn).

    Sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường, tổ chức các biện pháp cứu nạn cứu hộ. Tuy nhiên khi đưa lên bờ, nạn nhân đã tử vong.

    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Dân trí)

    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Dân trí)

    Nạn nhân được xác định là chị N.T.B. (23 tuổi, quê Thanh Hóa). Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý vụ việc. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Đuối nước là một tình trạng thường xảy ra vào mùa hè, trong khi tham gia các hoạt động dưới nước. Đuối nước có thể xảy ra đối vơi bất cứ đối tượng nào, kể cả với những người bơi thành thạo. Nếu không được cấp cứu kịp thời, xử lý đúng cách người đuối nước có thể bị tổn thương nặng nề tim, phổi, thần kinh, thậm chí ngừng tim, ngừng thở và tử vong.

    Để chủ động phòng ngừa đuối nước trong mùa nắng nóng, Công an TP.Hà Nội khuyến cáo người dân và cộng đồng cần trang bị các kỹ năng đảm bảo an toàn và xử lý tình huống. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-lam-ro-vu-co-gai-23-tuoi-bi-nga-xuong-ho-cong-vien-tu-vong-a416386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.