+Aa-
    Zalo

    Hà Nội nghiêm cấm CSGT đứng núp, rút khóa xe vi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng CSGT Hà Nội cho biết, sẽ xử lý nghiêm những CSGT không đứng công khai hay có hành vi rút, giật chìa khóa của người vi phạm.

    (ĐSPL) - Những cảnh sát giao thông (CSGT) đứng núp hay có hành vi rút, giật khóa xe của người vi phạm khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường sẽ bị xử lý nghiêm. 

    Hà Nội nghiêm cấm CSGT đứng núp, rút khóa xe vi phạm

    Cảnh sát giao thông khi làm nhiệm vụ trên đường phải đứng công khai và không được rút, giật chìa khoá xe người vi phạm. (Ảnh minh hoạ).

    Trong cuộc họp tổng kết công tác tháng 11 và triển khai nhiệm vụ tháng 12 của Phòng CSGT Hà Nội, Trưởng phòng, Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, thời gian qua đã nhận được những phản ánh từ người dân về một số tổ công tác khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường đã đứng ở chỗ khuất để bắt người vi phạm giao thông. Ngoài ra, vẫn còn một số CSGT có hành vi rút, giật chìa khóa xe của người vi phạm giao thông, điều này đã gây bức xúc cho người dân.
    "Thời gian tới phải chấm dứt ngay tình trạng đứng ở chỗ khuất, không công khai và nghiêm cấm rút, giật chìa khóa của người vi phạm. Những người không chấp hành chỉ đạo này sẽ bị lập biên bản và xử lý kỷ luật nghiêm khắc", đại tá Thắng nhấn mạnh.
    Trong cuộc họp, trưởng phòng CSGT Hà Nội cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế của lực lượng CSGT. Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, vẫn còn nhiều cán bộ chưa thành thạo công việc, chỉ biết đứng bục và rất lóng ngóng, đặc biệt là những chiến sĩ nữ mới ra trường.
    Video tham khảo: 
    CSGT truy đuổi xe tải 'điên' ở Hà Nội

    Trong tháng 11, Phòng CSGT Hà Nội đã phát hiện 72 vụ vi phạm, trong đó 24 vụ việc có dấu hiệu tội phạm, bắt giữ 123 đối tượng giao cho cơ quan chức năng giải quyết, thu giữ súng, dao kiếm và nhiều tài sản từ các vụ cướp, vụ buôn lậu.

    Ngoài ra, thông qua công tác đăng ký phương tiện từ 15/4/2013 - 16/11/2014, Phòng CSGT Hà Nội đã phát hiện 453 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, xác minh trùng vật chứng 96 trường hợp, đục tẩy số máy số khung xe 153 trường hợp, 168 trường hợp sử dụng đăng ký giả, 15 trường hợp xe trộm cắp và làm giả giấy tờ 21 trường hợp…



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghiem-cam-csgt-dung-nup-rut-khoa-xe-vi-pham-a73356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan