+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người đàn ông say rượu nghi đốt căn hộ chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang làm rõ nghi vấn người đàn ông có biểu hiện say rượu phóng hỏa căn hộ tại địa bàn.

    Chiều 21/12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở tòa R2 chung cư GoldMark City, 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Nhân chứng cho biết ngọn lửa bùng lên ở một căn hộ tầng 26, sau đó khói đen lan ra từ khu vực ban công, bốc ra ngoài cuồn cuộn.

    Lực lượng tại chỗ đã khống chế ngọn lửa sau ít phút. Nhân chứng cho biết nhân viên an ninh tòa nhà sau đó đã khống chế và đưa một người đàn ông ra ngoài.

    ha noi nguoi dan ong say ruou nghi dot can ho o goldmark city
    Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến, phía cơ quan chức năng đã nhận được tin báo về việc một người đàn ông tên Đ.T.K. có biểu hiện say rượu đã tự phóng hỏa đốt nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, phía trong căn hộ không có người khác. "Anh K. mới thuê căn hộ trên từ hôm qua", vị này thông tin.

    Vào khoảng 16h10, người đàn ông trên đã được đưa về trụ sở công an, tuy nhiên anh này vẫn chưa tỉnh táo để làm việc. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong và không xảy ra cháy lan.

    Liên quan đến các vụ hỏa hoạn, trước đó vào ngày 13/12, một đám cháy bùng phát tại ngôi nhà hai tầng, một tum vừa ở vừa kinh doanh trên phố cổ Hàng Bông, Hà Nội.

    Trước đó, khoảng 10h40 cùng ngày, Công an quận Hoàn Kiếm nhận tin báo cháy tại ngôi nhà hai tầng trên phố Hàng Bông.

    Nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã điều hai xe chữa cháy phối hợp bốn xe của Công an quận Ba Đình và Công an quận Hai Bà Trưng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Khu vực xảy ra hỏa hoạn là nhà ở kết hợp kinh doanh, cao 2 tầng, 1 tum (tầng 1 cho thuê để bán khung tranh, tầng hai và tầng tum chủ nhà ở), diện tích mặt bằng khoảng 70m2. Khi xảy ra cháy, 4 nhân viên cửa hàng tranh đã nhanh chóng chạy thoát ra ngoài.

    Do lửa bốc cháy dữ dội nên cháy lan sang tầng ba và tầng bốn ngôi nhà bên cạnh. Bước đầu lực lượng chức năng cho biết không có người mắc kẹt, theo Tuổi Trẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-say-ruou-nghi-dot-can-ho-chung-cu-a561181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan