+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Ô tô “điên” đâm liên hoàn khiến 6 người trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ lao lên vỉa hè, đâm liên hoàn vào 6 nạn nhân, khiến nhiều người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Chiếc xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ lao lên vỉa hè, đâm liên hoàn khiến 6 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 7/3, trước cửa số nhà 122 đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội).

    Theo nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đỏ (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên đường theo hướng Hà Nội – Cầu Chui bất ngờ mất lái, đâm vào một người đỗ xe máy trên vỉa hè.


    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, cấp cứu cho nạn nhân trong vụ tai nạn.

    Sau đó, chiếc ô tô này tiếp tục chồm lên, đâm vào 5 người khác có mặt tại hiện trường, trong đó có một cháu nhỏ. Chiếc xe ô tô “điên” này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ sắt cứu hỏa và cột biển báo giao thông.

    Theo quan sát của PV, tại hiện trường, hàng loạt chiếc xe máy đổ rạp, nằm chỏng chơ trên vỉa vè. Vụ tai nạn khiến một cây xanh gãy đôi, bật gốc. Đoạn vỉa hè từ số nhà 120-122 bị cày nát.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân tại hiện trường đã báo cho cấp cứu 115 cũng như cơ quan chức năng đến giải quyết.

    Phần đầu chiếc ô tô bị nát sau vụ tai nạn liên hoàn.

    Một nam nhân chứng ở đối diện hiện trường tai nạn kể lại, khi anh đang ở trong nhà bỗng nghe một tiếng động manh. Khi chạy ra đến nơi, anh chứng kiến hàng loạt chiếc xe máy đổ rạp, người bị thương nằm gục tại hiện trường.

    Nhân chứng này cũng cho biết, đã có 2 chuyến xe cứu thương 115 rời hiện trường, mang theo 4 nạn nhân, trong đó có một cháu bé đến bệnh viện để cấp cứu.

    Vỉa hè bị cày nát sau vụ tai nạn.

    Theo quan sát của PV, đến khoảng 21h cùng ngày, vẫn còn một người đàn ông nằm tại hiện trường được các bác sỹ chăm sóc, trước khi vận chuyển lên xe cấp cứu. Hiện, vẫn chưa ghi nhận trường hợp tử vong nào trong vụ tai nạn liên hoàn này.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế lái chiếc xe ô tô 4 chỗ đã rời khỏi hiện trường.

    Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-o-to-dien-dam-lien-hoan-khien-6-nguoi-trong-thuong-a183270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan