+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Quán thịt chó bốc cháy ngùn ngụt, đường ven hồ Tây nhuộm khói đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối giờ chiều, người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc nghi ngút từ một quán thịt chó trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội) rồi lan sang các nhà bên cạnh.

    Cuối giờ chiều, người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc nghi ngút từ một quán thịt chó trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội) rồi lan sang các nhà bên cạnh. Hiện, vẫn chưa thể xác định có hay không nạn nhân bị mắc kẹt bên trong.

    Theo báo VietNamnet, vụ cháy xảy ra khoảng 15h10 chiều nay (5/4), tại 3 nhà 396, 398 và 400 đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội).

    Tại hiện trường, ngọn lửa cháy rực thiêu rụi ngôi nhà, khói đen bốc cao hàng chục mét. Ảnh: LĐTĐ

    Ít phút sau, 3 xe cứu hỏa cùng hơn 30 chiến sĩ đã được huy động đến hiện trường nỗ lực chữa cháy. Qua xác định ban đầu, diện tích cháy khoảng 1.000 m2.

    Đến 15h25 chiều cùng ngày, đám cháy được cô lập nhưng cột khói vẫn bốc cao. Lực lượng PCCC tiếp tục phun nước vào khu vực xảy ra cháy.

    Lực lượng chức năng phun nước vào khu vực cháy. Ảnh: VietNamnet

    Sau đó, lực lượng PCCC Tây Hồ, Ba Đình, Cầu Giấy cùng tham gia chữa cháy với 6 xe cứu hỏa và hơn 100 chiến sĩ.

    Tại đây, các chiến sĩ PCCC đã phải lấy nước hồ Tây để chữa cháy, đoạn từ chỗ máy bơm nước hồ Tây đến đám cháy khoảng 400m. 

    Đến 15h50, đám cháy cơ bản được khống chế, dãy nhà chỉ còn xuất hiện khói đen

    Một người dân bật khóc khi thấy khu vực nhà mình bị thiêu rụi. Ảnh: LĐTĐ

    Liên quan đến vụ hỏa hoạn, báo Lao Động Thủ Đô dẫn thông tin từ người dân cho hay, đám cháy có thể xuất phát từ một quán bán thịt chó trên đường Lạc Long Quân rồi lan sang các nhà bên cạnh. Quán này treo biển nghỉ bán từ ngày 1/4 - 6/4.

    Hiện tại chưa rõ có người còn kẹt ở bên trong đám cháy hay không. Lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý vụ cháy và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-quan-thit-cho-boc-chay-ngun-ngut-duong-ven-ho-tay-nhuom-khoi-den-a269839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan