+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tên cướp táo tợn giật phăng túi nhẫn từ tay chủ tiệm vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sơ hở của chủ tiệm vàng, người đàn ông giật phăng lấy túi nhẫn rồi bỏ chạy. Sự việc diễn ra chưa đến 2 phút, khiến chủ tiệm vàng không kịp phản ứng.

    Lợi dụng sơ hở của chủ tiệm vàng, người đàn ông giật phăng lấy túi nhẫn rồi bỏ chạy. Sự việc diễn ra chưa đến 2 phút, khiến chủ tiệm vàng không kịp phản ứng.

    Vụ cướp xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/6, tại tiệm vàng số 119, tổ 13, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

    Chị Vũ Thị Anh (33 tuổi, chủ tiệm vàng) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc chồng chị đi vắng, con trai thì chơi trên gác. Lúc này chị Anh đang sắp xếp hàng thì 1 người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào muốn giao dịch tiền đô.

    Chị Anh cho biết sự việc xảy ra quá nhanh, chị không kịp trở tay. Ảnh: Lao động

    "Đang xem tờ tiền, tôi mở cửa tủ để cho túi nhẫn vào trong thì bất ngờ người đàn ông chồm lên giật lấy túi nhẫn. Những chiếc nhẫn văng tứ tung. Người đàn ông bỏ chạy, sự việc diễn ra quá nhanh, chưa đến 2 phút, khiến tôi không kịp phản ứng, chỉ kịp chạy ra ngoài hô hoán", báo Vietnamnet dẫn lời chị Anh.

    Theo chị Anh, nhà chị có lắp camera nhưng cách đây 5 ngày hệ thống bị hỏng. Số tài sản bị mất gồm 70 chiếc nhẫn, trị giá khoảng 100-120 triệu đồng. Sự việc xảy ra quá nhanh, chị Anh không kịp trở tay thì tên cướp đã tẩu thoát mất.

    Chị Phí Thanh Hoa (hàng xóm chị Anh) cho biết, lúc xảy ra vụ việc, trời vẫn vẫn còn sáng, một tên lái xe hiệu Excier màu xanh ở ngoài cửa đợi sẵn, một tên vào bên trong, được vài phút sau thì 2 tên này phóng xe bỏ chạy. 

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Anh đã có mặt, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ten-cuop-tao-ton-giat-phang-tui-nhan-tu-tay-chu-tiem-vang-a233567.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan