+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm qua lời kể của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời nhân chứng, sau khi nhóm người lao vào ẩu đả kinh hoàng khiến 1 người bị thương, 3 chiếc ô tô bám đuổi nhau rời khỏi hiện trường.

    Theo lời nhân chứng, sau khi nhóm người lao vào ẩu đả kinh hoàng khiến 1 người bị thương, 3 chiếc ô tô bám đuổi nhau rời khỏi hiện trường.

    [presscloud]15203[/presscloud]

    Video ghi lại cảnh hỗn chiến trước cổng chung cư Hoàng Gia vào đêm ngày 30/3.

    Ngày 31/3, Công an quận Hà Đông (TP.Hà Nội) đang điều ra làm rõ vụ hỗn chiến xảy ra tại phường Quang Trung khiến 1 người bị thương vào tối ngày 30/3.

    Theo thông tin trên An ninh thủ đô, trước đó, khoảng 21h30 ngày 30/3/2020, tại khu vực cổng chung cư Hoàng Gia (phường Quang Trung, quận Hà Đông) đã xảy ra ẩu đả gây hỗn loạn. 

    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hà Cầu, quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, rà soát nhân chứng và mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

    Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 người bị thương. Ảnh: Người Đưa Tin

    Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, do mâu thuẫn từ trước, nhóm của Nguyễn Đức Anh (tức “Mía”, SN 1991, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông) đi 2 xe ô tô gồm: 1 ô tô FORD RANGER biển số: 29H173.XX do Đức Anh điều khiển và 1 xe ô tô MAZDA màu trắng (chưa rõ BKS) do anh Nguyễn Hoài (SN 1991, trú tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển, hẹn một người tên là Thái (SN 1991, trú tại phường Phúc La, quận Hà Đông) đến khu vực trước cửa tòa nhà chung cư Hoàng Gia Tower giải quyết mâu thuẫn.

    Đúng hẹn, Thái điều khiển 1 xe ô tô HUYNDAI, loại 9 chỗ chở khoảng 10 người. Vừa gặp nhau, hai bên đã dùng ô tô đâm vào nhau, đồng thời lao vào ẩu đả. Trong lúc xô xát đã có nhiều tiếng súng nổ (chưa xác định được do nhóm nào bắn).

    Vụ hỗn chiến khiến Hoài bị thương và được đưa đi cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

    Trao đổi với Người Đưa Tin, một nhân chứng tên S. kể lại, khoảng thời gian trên, khi anh đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng chửi, thách thức đánh nhau nên đã đi ra ban công khu chung cư nhìn xuống đường.

    “Tôi không rõ nhóm thanh niên có bao nhiêu người tham gia đánh nhau, tuy nhiên tôi thấy 3 chiếc ô tô chèn ép, chặn đầu nhau trên đường phố và có những tiếng nổ lớn phát ra. Ít phút sau, cả 3 chiếc xe bám đuổi nhau rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó thì lực lượng công an cũng có mặt”, anh S. kể lại.

    Được biết, một số đối tượng liên quan đến vụ án đã bị bắt giữ ngay sau đó. Cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

    Hiện vụ việc đang được Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng CSHS - Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-vu-hon-chien-kinh-hoang-trong-dem-qua-loi-ke-cua-nhan-chung-a317608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan