+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xác định nguyên nhân vụ cháy tại trường THCS Văn Quán

    (ĐS&PL) - Chiều 16/3 tại khu vực phòng Phó hiệu trưởng ở tầng 2 nhà A của Trường THCS Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ phát hỏa. Nguyên nhân sơ bộ được xác định có thể do chập điện.

    Theo Báo Tin tức, vụ hỏa hoạn khởi phát vào khoảng 15h17 ngày 16/3. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, nhà trường đã nhanh chóng báo tin đến cơ quan chức năng.

    Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hà Đông đã xuất 2 xe chữa cháy; Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực số 4 Phòng PC07 xuất 2 xe cùng các cán bộ, chiến sĩ khẩn trương tới hiện trường xử lý vụ việc.

    ha noi xac dinh nguyen nhan vu chay tai truong thcs van quan 2
    Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại trường THCS Văn Quán để cứu hỏa. Ảnh: Tiền phong.

    Khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn được xác định tại phòng làm việc giáo viên tầng 2 của khối nhà 4 tầng với chất cháy chủ yếu là và các vật dụng phục vụ công tác giảng dạy gồm bàn, ghế, tủ tài liệu,...

    Chia sẻ thêm, bà Nguyễn Thị Thúy, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Văn Quán cho biết, khi xảy ra cháy, trường chỉ có học sinh đội tuyển đang học, đám cháy chỉ xảy ra trong phòng có diện tích nhỏ nên không gây xáo trộn và nguy hiểm đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.

    ha noi xac dinh nguyen nhan vu chay tai truong thcs van quan 3
    Cột khói bốc cao đen ngòm khiến nhiều người hoảng sợ. Ảnh: VTC News.

    Báo VTC News đưa tin, thời điểm này cột khói đen bốc cao, dày đặc khiến nhiều người hoảng sợ, lo lắng cho học sinh và các thầy, cô giáo. Giáo viên cùng nhân viên của trường nhanh chóng sơ tán, hướng dẫn học sinh xuống sân trường.

    Các lực lượng đã nhanh chóng dập lửa, khoanh vùng, ngăn cháy lan. Sau khoảng 10 phút đám cháy được khống chế. Rất may không có thiệt hại về người. 16h15 đám cháy cơ bản được dập tắt hoàn toàn, các hoạt động của nhà trường trở lại bình thường.

    Nguyên nhân sơ bộ được xác định do chập điện. Sau đó, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục kiểm tra hiện trường, làm rõ nguyên nhận vụ hỏa hoạn.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-chay-tai-truong-thcs-van-quan-a614691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan