+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn, 4 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi gây tai nạn trên đường Kim Giang, chiếc xe điên không chịu dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy, rồi tông vào một xe máy khác, vụ tai nạn khiến 4 người nguy kịch

    (ĐSPL) – Sau khi gây tai nạn trên đường Kim Giang, chiếc xe điên không chịu dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy, rồi tông vào một xe máy khác, vụ tai nạn khiến 4 người nguy kịch. 

    Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 8/5 tại khu vực cầu Khương Đình (phường Khương Thượng – quận Thanh Xuân).

    Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô Audi nhãn hiệu Q5 mang BKS 30A – 140.31 khi gây tai nạn đã không chịu dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy rồi gây va chạm với một số xe máy, khiến 4 người phải nhập viện cấp cứu.

    Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn, 4 người nguy kịch

    Chiếc "xe điên" sau khi gây tai nạn còn kéo lê chiếc xe máy trong gầm, khiến chiếc xe máy hỏng nát hoàn toàn.

    Tại cơ quan điều tra, tài xế lái xe gây tai nạn được xác định là Trịnh Thế Tuấn (34 tuổi, trú tại phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

    Chiều 8/5, Tuấn một mình đi xe ô tô đến khu vực Ngã Tư Sở để uống bia cùng với 2 người bạn quen qua chơi game. Tại đây, Tuấn và 2 người bạn đã uống rất nhiều bia. Đến khoảng 18h ba người cùng rời khỏi quán bia bằng chiếc xe ô tô trên.

    Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn, 4 người nguy kịch

    Hai chiếc xe máy bị đâm nát.

    Theo những người dân chứng kiến sự việc, sau khi gây tai nạn tại đường Kim Giang khiến 3 mẹ con bị thương, chiếc audi Q5 do Tuấn điều khiển đã kéo lê chiếc xe máy dưới gầm. Đến khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ phía trước hồ Linh Đàm thì quệt vào hai người đi đường khiến người ngồi phía sau phải nhập viện.

    Không dừng lại ở đó, chiếc “xe điên” vẫn tiếp tục bỏ chạy rồi va chạm vào một chiếc ô tô trên đường Giải Phóng, sau đó, cho đến khi chạy ngược làn đường cao tốc trên cao đến khu vực Yên Sở thì bị chặn lại.

    Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn, 4 người nguy kịch

    Chiếc xe gây tai nạn bị lực lượng chức năng giữ lại khi đang đi ngược chiều trên đường cao tốc.

    Anh T., người điều khiển xe máy bị chiếc ô tô của tài xế Tuấn đâm kể lại: “Tôi đang chở bạn gái lưu thông về phía đường Giải Phóng, khi qua đường Nguyễn Hữu Thọ khu vực gần hồ Linh Đàm thì nghe có tiếng động lớn ở đằng sau nên đã đi dẹp vào phía bên phải lề đường, nhưng không ngờ vẫn bị chiếc ô tô quệt vào khiến bạn gái tôi ngồi sau phải vào viện cấp cứu. Sau khi đâm vào xe máy của tôi, tài xế lái xe vẫn tiếp tục nhấn ga bỏ chạy ra phía đường Giải Phóng”.

    Một cán bộ thuộc tổ cảnh sát Giao Thông – Trật Tự - Phản ứng nhanh (CA quận Hoàng Mai) cho biết, Tuấn đã kéo lê chiếc xe máy từ khu vực Linh Đàm hướng ra đường Giải Phóng với tốc độ rất cao.

    Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn, 4 người nguy kịch

    Tài xế Trịnh Thế Tuấn.

    Tại trụ sở công an quận Hoàng Mai, tài xế lái xe vẫn còn nồng nặc mùi rượu, và do say xỉn nên tài xế Trịnh Thế Tuấn cũng không nhớ hết mình đâm bao nhiêu chiếc xe máy trên đường bỏ chạy.

    Hiện các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu. Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-4-nguoi-nguy-kich-a32246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan