+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xế hộp bốc cháy ngùn ngụt tại ngã tư Lê Văn Lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe 4 chỗ đang di chuyển từ Hoàng Đạo Thúy ra đến ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy đã bất ngờ phát hỏa rồi bốc cháy dữ dội.

    Chiếc xe 4 chỗ đang di chuyển từ Hoàng Đạo Thúy ra đến ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy đã bất ngờ phát hỏa rồi bốc cháy dữ dội.

    Theo báo Tiền Phong, khoảng 8h sáng nay, 23/2, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS Hà Nội đang di chuyển từ Hoàng Đạo Thúy ra đến ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy thì bốc cháy. Bước đầu, lái xe được xác định là anh Lê Việt Hùng (31 tuổi, trú Thanh Xuân, Hà Nội). Trên xe có 3 người.

    Lúc này lái xe nhanh chóng dừng xe thoát ra ngoài, đồng thời người dân dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành. Không lâu sau đó, lửa bùng lên ngùn ngụt bao trùm phần đầu xe.

    Chiếc xe trơ lại khung sau vụ cháy - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Liên quan đến vụ hỏa hoạn này, TTXVN dẫn lời thiếu tá Nguyễn Đức Thắng (Đội phó đội Cảnh sát giao thông số 7, Công an Hà Nội, ngay sau khi quan sát thấy chiếc xe bốc khói và cháy dữ dội, lực lượng Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng chia làm 2 mũi: 1 mũi phân làn giao thông và 1 mũi dùng bình cứu hỏa mini chữa cháy cùng người dân.

    Sau khoảng 20 phút, đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Tuy nhiên, chiếc xe gần như đã bị cháy rụi. Toàn bộ nội thất bên trong bị phá hủy, biến dạng hoàn toàn.

    Vụ việc đã khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc cục bộ. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Điều 4. Nguyên tắc phòng cháy và chữa cháy (Luật phòng cháy và chữa cháy năm 2001)

    1. Huy động sức mạnh tổng hợp của toàn dân tham gia hoạt động phòng cháy và chữa cháy.

    2. Trong hoạt động phòng cháy và chữa cháy lấy phòng ngừa là chính; phải tích cực và chủ động phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy xảy ra và thiệt hại do cháy gây ra.

    3. Phải chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện, phương án và các điều kiện khác để khi có cháy xảy ra thì chữa cháy kịp thời, có hiệu quả.

    4. Mọi hoạt động phòng cháy và chữa cháy trước hết phải được thực hiện và giải quyết bằng lực lượng và phương tiện tại chỗ.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-hop-boc-chay-ngun-ngut-tai-nga-tu-le-van-luong-a181919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan