+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xe Mercedes "hô biến" biển trắng thành xanh như trong phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe Mercedes có biển kiểm soát là 30F - 462.75 đang lưu thông trên bất ngờ "hô biến" thành biển xanh khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

    Chiếc xe Mercedes có biển kiểm soát là 30F - 462.75 đang lưu thông trên bất ngờ "hô biến" thành biển xanh khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

     [presscloud]13833[/presscloud]

    Thông tin trên báo Thanh Niên, mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh xe ô tô Mercedes mang biển kiểm soát 30F - 462.75 đang lưu thông trên phố, đoạn trước cổng bệnh viện trung ương Quân đội 108 (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ “hô biến” biển 30F trắng này thành biển xanh 80B - 4329 khiến nhiều người đi đường bất ngờ.

    Màn "hô biến" trên phố khiến nhiều người thắc mắc chiếc xe này gắn 2 biển số nhằm mục đích gì và biển nào là biển thật?

    Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn phấn khích khi liên tưởng tới những bộ phim hành động, hình ảnh này chỉ có trên màn ảnh nhỏ.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Trần Anh Quân, quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới (VAR), thuộc cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, chiếc xe trong đoạn video nhãn hiệu Mercedes E250, biển kiểm soát đăng ký chuẩn là 30F - 462.75.

    Từ dữ liệu tại cục Đăng kiểm, chiếc xe Mercedes E250 này thuộc sở hữu của bà Trương Tuyết N. (trú tại quận Đống Đa, Hà Nội), số máy: 274920*31502783*, số khung: RLMZF4FX7JV002XXX, đăng ký và đăng kiểm lần đầu cùng ngày 14.11.2018.

    Ông Quân khẳng định, việc chiếc xe này sử dụng 2 biển số chưa rõ nhằm mục đích gì nhưng hoàn toàn là sai pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-mercedes-ho-bien-bien-trang-thanh-xanh-nhu-trong-phim-a304959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan