+Aa-
    Zalo

    Hà Tăng sẽ sinh “quý tử” vào tháng tới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, dòng chia sẻ của quản lý Hà Tăng đã úp mở việc cô sẽ sinh con trai vào tháng tới.

    (ĐSPL) –  Ngọc nữ Tăng Thanh Hà là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chưa từng công khai về giới tính của con đầu lòng. Mới đây, dòng chia sẻ của quản lý Hà Tăng đã úp mở việc cô sẽ sinh con trai vào tháng tới.

    Hà Tăng là một trong số những người đẹp của showbiz Việt luôn giữ được vị trí trong lòng người hâm mộ. Chính vì vậy, dù cô đã không tham gia showbiz kể từ khi lập gia đình nhưng những thông tin về cô vẫn luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

    Hà Tăng luôn chọn những bộ váy rộng che vòng 2.

    Những hình ảnh kể từ khi Hà Tăng mang bầu tới nay luôn được fans hâm mộ đặc biệt chú ý. Cô cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông và luôn chọn những chiếc váy rộng để che đi vòng hai ngày một lớn của mình.

    Ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

    Dòng chia sẻ của Trần Quang Tuyến.

    Mới đây, trên Facebook của stylist Trần Quang Tuyến có đăng một dòng chia sẻ: "Mới có một thằng cháu mà phát cuồng với nó ....tháng sau lòi ra thêm thằng nữa chắc chết chứ chẳng chơi...". Dòng chia sẻ này có tag tên  của Trà My Idol và Hà Tăng. Nhiều người cho rằng câu “tháng sau lòi thêm thằng nữa” là ám chỉ việc ngọc nữ của màn ảnh Việt sẽ sinh con vào tháng tới vì trước đấy, Trà My đã sinh một cậu con trai.

    Tăng Thnh Hà thân thiết cùng Trần Quang Tuyến.

    Cuộc sống ở Hà Tăng ở tuổi 29 đang ngày càng trở nên viên mãn hơn. Thành đạt, nổi tiếng, giàu có và hạnh phúc bên người chồng, sắp chào đón thành viên mới đã khiến không ít người thầm “ghen tị”với cô.

     THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tang-se-sinh-quy-tu-vao-thang-toi-a88488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan