+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Bắt một giảng viên trộm tiền của bạn cùng xóm trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Một giảng viên nảy sinh lòng tham đã lấy của bạn cùng xóm trọ 11 triệu đồng rồi tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng. Tuy nhiên, hành động này đã bị phát hiện

    (ĐS&PL) - Một giảng viên nảy sinh lòng tham đã lấy của bạn cùng xóm trọ 11 triệu đồng rồi tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng. Tuy nhiên, hành động này đã bị phát hiện ngay sau đó...

    Chiều 6/12, Công an phường Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh) cho biết vừa bắt Lê Thị Thương Huyền (SN 1988) quê huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) về tội trộm cắp tài sản. Đáng chú ý đối tượng Huyền là giảng viên trường Cao đẳng VHTT&DL Hà Tĩnh.

    Vụ việc xảy khoảng 16 giờ ngày 5/12, tại khu nhà trọ của ông Lê Anh Tuấn, thuộc khối phố 4, phường Hà Huy Tập (TP. Hà Tĩnh).

     
    Giảng viên Lê Thị Thương Huyền tại trụ sở công an. Ảnh: Q.S

    Người bị hại là chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1988)  cùng quê với thủ phạm, vừa tốt nghiệp đại học và đang chờ việc làm. Do cả thủ phạm và nạn nhân cùng thuê phòng ở cùng một khu trọ nên Lê Thị Thương Huyền biết nạn nhân có một khoản tiền lớn. Vì thế, nhân lúc nạn nhân sơ hở, thủ phạm đã mở ví lấy 11 triệu đồng và ném ví ra sân tạo hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng của mọi người.

    Ngày khi nhận được tin báo của người bị hại, công an đã có mặt tại hiện trường, khoanh vùng đối tượng khả nghi và xác định thủ phạm là Lê Thị Thương Huyền.

    Tại trụ sở công an, Lê Thị Thương Huyền đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-bat-mot-giang-vien-trom-tien-cua-ban-cung-xom-tro-a12208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nảy sinh trộm cắp biến đi chơi thành đi tù

    Nảy sinh trộm cắp biến đi chơi thành đi tù

    (ĐS&PL) - Ngày 7/11/2013, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Vịnh (SN 1991) trú thôn 2, xã EaĐar, huyện EaKar (ĐakLak) 12 tháng tù và Nguyễn Thanh Bình (SN 1993), trú thôn 1, xã EaSar, huyện EaKar (ĐakLak) 9 tháng tù cùng về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Trộm xe tải không thành, tiếp tục trộm xe máy

    Trộm xe tải không thành, tiếp tục trộm xe máy

    (ĐS&PL) - Thực hiện ý định trộm xe tải nhưng không thành công, thủ phạm lại tiếp tục chạy vào nhà dân "tự nhiên" dùng cơm ở bếp như người nhà và ra về cùng chiếc xe máy của chủ nhà...

    Bắt gọn tên trộm chuyên “chôm” đồ của bệnh nhân

    Bắt gọn tên trộm chuyên “chôm” đồ của bệnh nhân

    (ĐS&PL) - Ngày 26/11/2013, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Đức Duy (SN 1984 ) trú tại 98 đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân (TP. Huế) về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.