+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Hàng trăm chiến sỹ CAND đào đất, cuốc cỏ chung sức XD nông thôn mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 14/11, hàng trăm chiến sỹ CA huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã phối hợp với UBND xã Sơn Kim 2, huyện HS tổ chức lễ ra quân với chủ đề “CAH Hương Sơn chung tay XD NTM".

    (ĐSPL) - Sáng 14/11, hàng trăm chiến sỹ công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã phối hợp với UBND xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn tổ chức lễ ra quân với chủ đề “Công an huyện Hương Sơn chung tay xây dựng nông thôn mới”. Hoạt động ý nghĩa này nhằm hỗ trợ các địa phương vùng biên giới hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2015.

    Để chung sức với địa phương thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM còn lại, sáng nay (14/11), các chiến sỹ CAND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) dưới sự chỉ đạo của Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với UBND xã Sơn Kim 2 cùng bà con nhân dân đào đất, cuốc cỏ, san lấp tại một số công trình văn hoá xã.

    Theo đó, hàng chục mét sân vận động, một số tuyến đường liên thôn, liên xã được cuốc cỏ và phát quang. Bên cạnh đó là huy động các loại xe beng đổ đất làm sân bóng và san mặt bằng tại nhà văn hoá thôn Làng Chè đang được xây dựng.

    Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cùng hàng trăm chiến sỹ CAND cùng chung sức với nhân dân xây dựng nông thôn mới.

    Trong không khí đó, bà con nhân dân xã Sơn Kim 2 rất hồ hởi, phấn khởi với tinh thần chung sức xây dựng nông thôn mới của các cán bộ chiến sỹ Công an huyện Hương Sơn.

    Về việc làm này, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ cho hay: “Thời gian qua, Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với các địa phương trên toàn huyện thực hiện các đợt ra quân chung tay góp sức thúc đẩy và hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại các xã vùng biên. Hiện, các xã trên địa bàn huyện Hương Sơn đang thực hiện rất tốt công tác xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn”.

    Cuốc cỏ, phát quang trên một số tuyến đường liên thôn, liên xã. 

    Trên tinh thần đó, vào ngày 7/11 vừa qua, Công an huyện Hương Sơn cũng đã có đợt ra quân đào đất, san lấp các tuyến đường và các địa điểm văn hoá tại xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn.


    Xây tường bao của một số công trình văn hóa xã.

    Hành động thiết thực của các cán bộ chiến sỹ Công an huyện nhà một lần nữa khẳng định giá trị to lớn của việc đoàn kết, gắn bó một lòng với nhân dân, góp phần phát huy sức mạnh trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước.

                                                                   NGÂN HÀ – HỒ THẮNG

    [mecloud]iPBd5U2eSW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-hang-tram-chien-sy-cand-dao-dat-cuoc-co-chung-suc-xd-nong-thon-moi-a119588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.