+Aa-
    Zalo

    Hai anh em bị sét đánh khi đang lợp mái nhà, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai anh em đang trèo lợp mái nhà thì bị sét đánh trúng.Vụ việc làm 1 người tử vong, 1 người bị thương.

    Tối 29/10, theo báo Dân Trí, UBND xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành (tỉnh Long An) cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh một nhà dân làm tử vong 1 người, 1 người bị thương.

    Khoảng 11h cùng ngày, ông T.V.M. (42 tuổi, ngụ ấp Thanh Bình 2, xã Thanh Vĩnh Đông) cùng ông T.V.N. (34 tuổi) trèo lên mái nhà để sửa lại chỗ hư hỏng do thấm nước.

    hai anh em bi set danh khi dang lop mai nha mot nguoi tu vong
    Gia đình tổ chức tang lễ cho ông M..Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

    Thời điểm này, trời đang mưa nhưng không lớn. Ngồi trên cao, bất ngờ sấm sét đánh thẳng xuống mái nhà nơi hai người đàn ông đang sửa chữa khiến cả hai bất tỉnh.

    Dù đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông M. không qua khỏi, báo VietNamNet dẫn tin.

    Qua xác định của cơ quan chức năng, ông M. tử vong là do bị sét đánh. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng. 

    Trong một vụ việc tương tự khác, theo báo VOV, mới đây, theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang,  những ngày qua trên địa bàn huyện có xảy ra mưa dông, sấm sét.

    Chiều 17/10, trong lúc đi ruộng bơm nước, 3 người dân ở xã Tân Thuận bị sét đánh. 1 người tử vong tại chỗ (ông P.V.H. SN 1965), 2 người bị thương. 

    Ông Võ Hoàng Nguyên, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự huyện Vĩnh Thuận cho biết: Qua nắm tình hình, lúc trời mưa còn cách vị trí những người dân bị sét đánh khoảng 2km. Lúc đó, những người này đang ngồi dưới gốc cây chờ nước bơm vào ruộng.

    Đại diện chính quyền huyện Vĩnh Thuận và UBND xã Tân Thuận đã đến thăm hỏi người bị nạn. Bước đầu hỗ trợ 5,5 triệu đồng đối với nạn nhân tử vong.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-bi-set-danh-khi-dang-lop-mai-nha-mot-nguoi-tu-vong-a597206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan