+Aa-
    Zalo

    Hai anh em sinh đôi giết người cướp tài sản vì nghiện game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghiện game, hai anh em sinh đôi đã ra tay giết người, cướp tài sản rồi buộc xác nạn nhân vào bao tải vứt xuống sông.

    (ĐSPL) - Nghiện game, hai anh em sinh đôi đã ra tay giết người, cướp tài sản rồi buộc xác nạn nhân vào bao tải vứt xuống sông.

    Sáng 18/6/2016, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, vào 18h tối 17/6/2016, nhiều người dân ở thôn Nhan Biều 3, Triệu Thượng, Triệu Phong đã phát hiện một bao tải bốc mùi hôi ở đoạn sông sát cầu Mỏ Vịt (phường An Đôn, thị xã Quảng Trị).

    Sau khi nhận được tin báo này, Công an thị xã Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu, phát hiện bên trong bao tải chứa thi thể một phụ nữ đang phân hủy - tin tức đăng tải trên báo Công an TP. HCM.

    Lực lượng chức năng đang rà soát, tìm kiếm vật chứng tại hiện trường - Ảnh: báo Công an TP. HCM 

    Theo báo Dân Việt, đối chiếu với sự việc trước đó vào chiều 7/6 trên địa bàn huyện Hải Lăng có một phụ nữ tên Trần Thị Gái (49 tuổi, quê thôn Thượng Phước, xã Triệu Thượng, Triệu Phong, hiện trú tại thôn Long Hưng, xã Hải Phú, Hải Lăng) làm nghề buôn bán ve chai bị mất tích, lực lượng công an nghi ngờ xác chết chính là bà Gái. Và đúng như dự đoán, khi mở bao tải ra, xác chết đang trong quá trình phân hủy và xác nhận bà Gái chính là nạn nhân. Quanh khu vực hiện trường có đôi dép, vết máu…

    Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an tiến hành soát xét thì phát hiện có 3 đối tượng nổi lên vì có liên quan đến các hành vi trộm cắp tài sản, đem bán lại cho bà Gái.

    Sau quá trình đấu tranh, lực lượng công an đã xác định nghi phạm của vụ việc là hai anh em (cùng trú tại phường An Đôn, TX.Quảng Trị) nghiện game nặng là Mai Xuân Phúc và Mai Xuân Đức. Hiện, 2 đối tượng đang được công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Sáng 18/6, lực lượng công an tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy tìm tang vật vụ án.

    Được biết, nạn nhân Trần Thị Gái không có chồng, chỉ có một người con trai năm nay 22 tuổi.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-sinh-doi-giet-nguoi-cuop-tai-san-vi-nghien-game-a135797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan