+Aa-
    Zalo

    Hai anh em trai chết đuối thương tâm ngay gần nhà khi đi chăn dê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do trời nắng nóng lại vừa đi chăn dê về, 2 anh em đã cùng nhau xuống ao gần nhà tắm nhưng đã không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Do trời nắng nóng lại vừa đi chăn dê về, 2 anh em đã cùng nhau xuống ao gần nhà tắm nhưng đã không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Chiều 4/8, thông tin đến báo chí, ông Nguyễn Đức Thuận, Phó Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thọ, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 anh em ruột tử vong thương tâm.

    Hai anh em đi chăn dê bị đuối nước khi xuống ao gần nhà tắm ở Nghệ An. Ảnh minh họa

    Nạn nhân tử vong là Nguyễn Bảo B. (SN 1999) và Nguyễn Bảo Kh. (SN 2001), trú tại xóm Men, xã Nghĩa Thọ.

    Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7h sáng cùng ngày, 3 anh em ruột gồm Nguyễn Bảo B., Nguyễn Bảo Kh. và Nguyễn Bảo Quốc (sinh đôi với Kh.) cùng đi chăn dê cách nhà khoảng 500m.

    Do trời nắng, 2 em B. và Kh. xuống ao gần nhà để tắm. Lâu không thấy 2 anh lên, em Nguyễn Bảo Quốc ở trên bờ đã chạy về nhà gọi người trong gia đình đến cứu. Khi người nhà chạy đến thì phát hiện 2 em bị đuối nước và đã tử vong trước đó.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền UBND xã Nghĩa Thọ đã thành lập đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 em bị nạn.

    Được biết 3 cháu là con của vợ chồng anh Nguyễn Văn Ngọc và chị Đậu Thị Tuyết ở xóm Men, xã Nghĩa Thọ. Hoàn cảnh của gia đình thuộc diện khó khăn ở địa phương.

    Hiện gia đình đang tiến hành các thủ tục mai táng cho 2 em theo phong tục địa phương.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-trai-chet-duoi-thuong-tam-ngay-gan-nha-khi-di-chan-de-a238909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan