+Aa-
    Zalo

    Hai cô gái đâm tử vong nam thanh niên rồi tẩu thoát do cự cãi va chạm xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 24/10, nam thanh niên đến ngã sáu Dân Chủ, TP HCM thì xảy ra va quẹt xe với hai cô gái và bị đâm chết.

    (ĐSPL) - Tối 24/10, nam thanh niên đến ngã sáu Dân Chủ, TP HCM thì xảy ra va quẹt xe với hai cô gái và bị đâm tử vong.

    [mecloud]wb1bK9pGPc[/mecloud]

    VnExpress đưa tin, vào 19h30, anh Võ Thanh Q, 25 tuổi, chạy xe Attila màu đen từ trung tâm TP HCM hướng về quận Tân Bình. Khi đến vòng xoay Dân Chủ (Cách Mạng Tháng Tám, Võ Thị Sáu...), anh này được cho xảy ra va quẹt với hai cô gái ngoài 20 tuổi đi xe tay ga.

    Hai bên dẫn xe vào vỉa hè phía trường THCS Lê Lợi thương lượng sau đó xảy ra cự cãi và xô xát. Một trong hai cô rút dao đâm nam thanh niên gục xuống rồi nhanh chóng tẩu thoát về hướng quận Tân Bình. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Người đưa tin)

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, báo Người đưa tin đã trực tiếp đến hiện trường và ghi nhận được lời kể của một số nhân chứng. Anh D. (ngụ quận 3, TP.HCM) bàng hoàng kể lại: “Tôi thấy ba người họ cãi nhau nên chạy xe chậm lại để nghe chuyện gì. Biết được họ vừa va chạm xe máy với nhau, thấy không có chuyện gì to tát nên tôi đi luôn”.

    “Vừa chạy mới một đoạn, chưa qua khỏi vòng xoay nữa thì nghe mọi người la lên “giết người! giết người!”. Tôi hoảng hồn quay lại thì thấy hai cô gái phóng như bay về hướng đường Cách Mạng Tháng Tám. Còn người nam kia thì nằm bất động bên chiếc xe” – anh D. kể tiếp.

    Được biết, vụ việc xảy ra ít phút thì lực lượng công an quận 3 có mặt, trực tiếp phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông. Sau khi xác minh, công an đã xác định được danh tính nạn nhân. Được biết nạn nhân là anh Võ Thanh Q. (SN 1990, quê Kon Tum). Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]aSwIPMBvsE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-co-gai-dam-tu-vong-nam-thanh-nien-roi-tau-thoat-do-cu-cai-va-cham-xe-may-a116406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.