+Aa-
    Zalo

    Hai cô gái hứng “rổ gạch đá” vì hành động vô duyên trong quán cà phê

    (ĐS&PL) - Hành động phản cảm của hai cô gái trong quán cà phê nhận về nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Cư dân mạng Thái Lan mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video về hai cô gái trẻ có hành động hết sức vô duyên. Được biết, đoạn video được ghi lại tại một quán cà phê nổi tiếng ở khu Khao Yai, tỉnh Nakhon Ratchasima.

    hai-co-gai-hung-ro-gach-da-vi-hanh-dong-vo-duyen-trong-quan-ca-phe.mp4

    Kèm theo đoạn video, người đăng tải viết: "Tôi cảm thấy bức xúc thay cho chủ quán khi gặp phải tình huống trớ trêu này. Tôi biết rõ chủ quán này nhưng cô ấy không muốn mọi chuyện đi quá xa. Cô ấy chỉ gặp 2 vị khách vô duyên ấy để nói chuyện nhắc nhở mà thôi".

    Từ đoạn video, có thể thấy không gian quán cà phê vô cùng sang trọng, rộng rãi và lịch sự. Hai cô gái trẻ đi về phía chiếc bàn trống gần cửa sổ trong một góc quán cà phê, sau đó bắt đầu “sống ảo”. Điều đáng nói là cả hai thản nhiên đi giày trèo lên bàn để chọn góc ảnh đẹp, không quan tâm đến việc mặt bàn đã bị vấy bẩn.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video lập tức “gây bão” cộng đồng mạng, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động vô duyên của hai cô gái. Chỉ vì muốn có những bức ảnh đẹp, cả hai vô tư coi quán cà phê như nhà mình, không nghĩ đến việc các nhân viên phải tốn công lau chùi, dọn dẹp vì hành động vô ý thức của họ.

    "Hành vi ứng xử quá kém cũng đánh giá cả một con người. Hai cô gái này nên đi học lại môn đạo đức", một người tỏ thái độ gay gắt.

    Một cư dân mạng khác cho hay: "Tôi không phải là chủ quán mà còn thấy ngứa mắt. Chủ quán xử lý quá nhẹ tay rồi".

    Theo một số nguồn tin, hai cô gái sau đó đã nhận ra lỗi của mình và nói lời xin lỗi với chủ quán cà phê. Cả hai đều không nghĩ hành động vô tình của mình lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” và bị chỉ trích không ngớt như vậy.

    Trước đó, mạng xã hội Việt Nam cũng từng bàn luận rôm rả trước đoạn video ghi lại hành động vô duyên của một cô gái. Cụ thể, thấy bàn bên có chiếc bánh sinh nhật còn chưa kịp thổi nến, cô gái này đã thò tay sang quẹt rồi đưa lên miệng mình. Điều đáng nói là cô gái còn lặp lại hành động này tới 2 lần với thái độ vô cùng vui vẻ.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Hành động của cô gái bị chỉ trích dữ dội, đa số mọi người đều cho rằng cô gái này quá vô duyên. Tất cả những bình luận đổ dồn về phía cô gái, dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng đây thực sự là một việc làm quá kém duyên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-co-gai-hung-ro-gach-da-vi-hanh-dong-vo-duyen-trong-quan-ca-phe-a524232.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan