+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Hỏa hoạn thiêu rụi hàng nghìn mét vuông nhà xưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát (Thị trấn Nam Sách) rộng hàng ngìn mét vuông. Hiện chưa có thống kê thiệt hại trong vụ

    (ĐSPL) - Một ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát (Thị trấn Nam Sách) rộng hàng ngìn mét vuông. Hiện chưa có thống kê thiệt hại trong vụ hỏa hoạn.

    Chiều tối nay (7/2), cơ quan chức năng và lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn thiêu trụi công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát (Thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).


    Vụ hỏa hoạn xảy ra từ chiều nay 7/2 kéo dài đến tối.

    Vào khoảng 15h ngày 7/2, ngọn lửa bùng lên dữ dội tại khu vực nhà kho của công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát và nhanh chóng lan rộng ra các khu vực nhà xưởng khác của công ty này.

    Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân đang làm việc phía trong công ty đã được sơ tán ra ngoài trong tình trạng vô cùng hoảng loạn.

    Nhận được tin báo, Lực lượng PCCC, Công an tỉnh Hải Dương cùng nhiều phương tiện chữa cháy đã có mặt tham gia dập lửa.

    Tuy nhiên, do nhà kho chứa hàng dễ bắt lửa, gió to, trời hanh khô nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng đã phải tập trung phần lớn người và phương tiện chữa cháy để dập tắt kho chứa hàng hóa thành phẩm. 

    Đến khoảng 20h tối ngày 7/2, lực lượng chức năng mới tiếp cận khu vực nhà xưởng của công ty để khống chế ngọn lửa.

    Hiện chưa xác định được có công nhân nào còn bị mắc kẹt trong xưởng sản xuất và cũng chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ nhưng nhiều khả năng do chập điện.

    Được biết, Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát chuyên chế biến các mặt hàng nông sản tuy nhiên trong nhà kho công ty này còn chứa cả vải vụn. Theo nhiều người nhận định, do chứa vải vụn nên đó có thể là nguyên nhân khiến ngọn lửa bùng phát mạnh. Công ty có nhiều nhà xưởng với diện tích lên đến vài nghìn m2.

    Vụ việc đang được làm rõ…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-hoa-hoan-thieu-rui-hang-nghin-met-vuong-nha-xuong-a82982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan