+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng phát hiện 5 thi thể trẻ sơ sinh trong tủ đông lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một sự việc đau buồn xảy ra khi mới đây, cảnh sát Pháp phát hiện 5 thi thể trẻ sơ sinh bị đông cứng trong tủ đông lạnh tại một ngôi nhà phía tây nam nước này.

    (ĐSPL) - Một sự việc đau buồn xảy ra khi mới đây, cảnh sát Pháp phát hiện 5 thi thể trẻ sơ sinh bị đông cứng trong tủ đông lạnh tại một ngôi nhà phía tây nam nước này.

    Hãng AFP đưa tin, sự việc được phát hiện khi ban đầu một người đàn ông, 40 tuổi, báo cảnh sát vì phát hiện cái túi chứa thi thể một trẻ sơ sinh trong nhà ông ấy ở thành phố Louchats.

    Sau khi tiến hành kiểm tra, hôm 19/3, thật hãi hùng khi cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm 4 thi thể trẻ sơ sinh khác bị đông cứng trong một tủ đông lạnh lớn.

    Người đàn ông, được xác định là cha của những đứa trẻ tội nghiệp, khai rằng ông không biết chuyện vợ mình mang thai. Cảnh sát đã bắt giam ông để điều tra. Còn vợ của ông ta, 35 tuổi, là mẹ của những đứa trẻ, được cho là đã tự mình sinh.

    phat-hien-5-thi-the-tre-so-sinh-dong-cung-tai-phap

    Cảnh sát Pháp bắt giữ người đàn ông 40 tuổi để phục vụ điều tra .

    Người phụ nữ này đã được chuyển đến một bệnh viện ở Bordeaux để “khám phụ khoa và tâm thần”. Mặc dù bà không có tiền sử bệnh tâm thần.

    Cặp vợ chồng này đã có hai con 13 và 15 tuổi.

    Trước đó, vào năm 2009, một sự việc đáng tiếc được phát hiện khi người ta tiến hành bắt giam một người phụ nữ vì bà ta có hành động bọc kín 2 đứa con trai vừa sinh trong ngôi nhà riêng ở Hàn Quốc và đứa trẻ thứ ba sinh ra tại Pháp rồi giấu chúng trong tủ lạnh.

    Trường hợp khác được coi là tồi tệ nhất trong lịch sử nước Pháp về vấn đề trẻ sơ sinh là vào năm 2010. Một người mẹ thừa nhận giết chết 8 đứa con của bà bằng việc khiến chúng chết ngạt khi vừa chào đời.

    VŨ NGA (Theo Theguardian)

    Xem thêm clip: Kỳ lạ thiếu nữ bị bắt giam 1 tháng vì cả gan...lái ô tô

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-phat-hien-5-thi-the-tre-so-sinh-trong-tu-dong-lanh-a88000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan