+Aa-
    Zalo

    Hài hước chiêu "độc" trốn việc xin nghỉ của ô-sin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lười làm, ô-sin đã nghĩ ra chiêu "độc" để đánh lừa chủ nhà cho mình nghỉ vài ngày nhưng gặp phải "cao nhân" nên bị bắt thóp.

    Lười làm, ô-sin đã nghĩ ra chiêu "độc" để đánh lừa chủ nhà cho mình nghỉ vài ngày nhưng gặp phải "cao nhân" nên bị bắt thóp.




    Khuôn mặt đầy nốt đỏ do "phát ban" của ô sin.

    Câu chuyện hài hước này xảy ra Malaysia. Mới làm được mấy ngày, người giúp việc cho bà cụ sống một mình đã mang một khuôn mặt đầy những nốt đỏ như phát ban nói bị bệnh và xin nghỉ mấy ngày.

    Sợ hãi có vấn đề, bà cụ tốt bụng chụp ảnh ô-sin gửi con dâu để nhanh về mang cô ta đi khám bệnh.

    Thế nhưng kì lạ là dù bà chủ lẫn cô con dâu thuyết phục thế nào thì "người bệnh" cũng không chịu đi khám. Cô nói rằng mình chỉ cần nghỉ vài hôm là được.

    Thấy khả nghi, người phụ nữ đề nghị lau qua vết thương trên mặt cho người giúp việc, nhưng cô này từ chối, nói rằng đụng đến nước sẽ bị đau nhức.

    Biết rằng có vấn đề, người phụ nữ nói rằng muốn xem qua một chút. Người giúp việc lộ vẻ mặt khó xử, nhưng đành để chủ nhà xem xét kỹ khuôn mặt của mình.

    ... Và đây là sự thật sau khi dùng khăn lau sạch đám da phát ban.

    Chủ nhà nhanh tay lấy khăn lau mặt cho người giúp việc và lộ ra sự thật. Thì ra, những nốt ban đỏ trên mặt người giúp việc căn bản là do bút đỏ vẽ lên. Chỉ vì lười làm, người giúp việc âm mưu diễn trò, không ngờ chủ nhà quá sắc sảo, vạch trần thủ đoạn của người giúp việc ham ăn, lười lao động này.

    Sau khi sự việc được đăng tải nhận được sự chú ý của nhiều người. Ngoài kinh ngạc về khả năng "diễn" như phim của ô-sin này, nhiều người đã khen ngợi tinh thần cảnh giác cao của cô con dâu chủ nhà.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-chieu-doc-tron-viec-xin-nghi-cua-o-sin-a216406.html
    Muôn

    Muôn "chiêu độc" đối phó BOT của cánh lái xe

    Tài xế dùng tiền lẻ để trả tiền phí và các chiêu trò câu giờ để phản đối trạm thu phí Cai Lậy, ở một số nơi người dân cũng có nhiều "chiêu độc" để phản đối thu phí sử dụn

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Muôn

    Muôn "chiêu độc" đối phó BOT của cánh lái xe

    Tài xế dùng tiền lẻ để trả tiền phí và các chiêu trò câu giờ để phản đối trạm thu phí Cai Lậy, ở một số nơi người dân cũng có nhiều "chiêu độc" để phản đối thu phí sử dụn