+Aa-
    Zalo

    Hai ngày đầu đăng ký, liveshow Mỹ Tâm "cháy vé, sập mạng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khán giả làm sập mạng ngay 2 ngày đầu mở đăng ký vé liveshow Mỹ Tâm .

    (ĐSPL) - Khán giả làm sập mạng ngay 2 ngày đầu mở đăng ký vé liveshow Mỹ Tâm .

    Đúng 8h sáng nay (8/10), hệ thống bán vé online của chương trình Mỹ Tâm Heartbeat live concert đã được chính thức mở đăng ký cho tất cả các fan hâm mộ.

    Theo thông tin từ đại diện truyền thông của Mỹ Tâm, một sự cố hi hữu đã xảy ra khi 40 phút sau đó khi trang web bán vé của chương trình bị “sập mạng” và không thể truy cập được do số lượng người vào đăng ký vé quá đông dẫn đến hiện tượng quá tải.

    Đây được coi là trường hợp đầu tiên xảy ra đối với các hệ thống vé của các show diễn nghệ sĩ Việt Nam, khi mà mạng bán vé bị truy nhập cùng lúc quá nhiều người.

    Những sự cố này rất thường xảy ra đối với các show Kpop tại Hàn Quốc, Nhật Bản, nhưng Việt Nam thì đây là lần đầu tiên chứng tỏ sức hút của Mỹ Tâm đang thực sự rất lớn đối với người hâm mộ.

     

    Một lần nữa, cộng đồng FC Mỹ Tâm đã chứng minh được sức mạnh của Fan club có số lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam khi đăng ký gần hết khu vực đứng của chương trình sau 60 phút bắt đầu đăng ký vé.

    Vé xem liveshow "Heartbeat" tại Tp Hồ Chí Minh đang tiếp tục được đăng ký đến hết ngày 28/10/2014. Liveshow tại Hà Nội sẽ bắt đầu được đăng ký vào lúc 8h sáng từ ngày 30/10/2014 đến hết ngày 15/11/2014. 

    "Heartbeat" sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TP.HCM vào ngày 09/11/2014 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11/2014 tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là live show đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và phần lớn 20.000 - 30.000 khán giả sẽ đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc của live show. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ngay-dau-dang-ky-liveshow-my-tam-chay-ve-sap-mang-a54541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan