+Aa-
    Zalo

    Hai nhà làm phim Hollywood có mặt tại hang động Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một công ty điện ảnh Mỹ đã điều Michael Scott và Adam Smith đến hang Tham Luang và họ đang phỏng vấn cho một dự án phim có thể diễn ra.

    Một công ty điện ảnh Mỹ đã điều Michael Scott và Adam Smith đến hang Tham Luang và họ đang phỏng vấn cho một dự án phim có thể diễn ra.

    Nước vẫn tiếp tục được bơm ra khỏi hang Tham Luang để giải cứu đội bóng Thái Lan. Ảnh: AP

    Pure Flix - một công ty làm phim của Mỹ - đã cử đối tác Michael Scott và đồng sản xuất Adam Smith tới khu vực hang Tham Luang để thực hiện phỏng vấn nhiều thành viên trong đội cứu hộ. BBC nhận định đây có thể là động thái "dọn đường" cho 1 bộ phim Hollywood về cuộc giải cứu Tham Luang trong tương lai.

    Khi được hỏi liệu hành động này có hơi nhạy cảm, ông Smith trả lời: "Sẽ có nhiều công ty điện ảnh khác đến đây vì thế chúng tôi phải hành động nhanh chóng".

    Tính đến đêm ngày 9/7, 8 cậu bé thuộc đội bóng nhí Thái Lan đã được giải cứu an toàn với sự giúp đỡ của các thợ lặn chuyên nghiệp, theo Guardian. 

    Theo Straits Times, tại cuộc họp báo ngày 10/7 tại bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh, Bộ trưởng Y tế Thái Lan Jesada Chokedamrongsuk xác nhận các thiếu niên được giải cứu không bị sốt hoặc mắc các chứng bệnh nghiêm trọng.

    Các cầu thủ "nhí" đã tỉnh táo và có thể ngồi dậy, ông Chokedamrongsuk cho hay. Hiện thời, 8 cầu thủ nhí đang được điều trị trong khu phòng bệnh cách ly tại bệnh viện.

    Kết quả chụp X-quang cho thấy 2 em trong nhóm 4 thiếu niên đầu tiên được cứu có triệu chứng mắc bệnh về phổi, nhưng không nghiêm trọng. 

    Theo CNA, bố mẹ của nhóm 4 cậu bé được giải cứu đầu tiên sáng nay đã đến thăm con qua cửa kính. Bệnh viện Chiang Rai cũng đang thiết lập một đường dây điện thoại để các bệnh nhân nhí nói chuyện với gia đình.

    Các bác sĩ cho biết nhóm nhập viện từ 12 đến 16 tuổi. Do đó, cậu bé nhỏ nhất Chanin Wiboonrunreung, 11 tuổi, và huấn luyện viên Ekaphol Chantawong dường như nằm trong nhóm 5 người còn kẹt ở hang. 

    Narongsak Osottanakorn, chỉ huy chiến dịch cứu hộ đội bóng cho biết sức khoẻ 5 người kẹt trong hang Tham Luang "vẫn ổn". Ông dự đoán giai đoạn ba của chiến dịch giải cứu hôm nay sẽ "thành công 100%". "Chúng tôi hy vọng nhiệm vụ hôm nay sẽ diễn ra nhanh hơn hoặc tương đương những lần trước", ông Narongsak Osottanakorn nói.

    Các thành viên đội bóng sau khi được giải cứu sẽ được chuyển tới bệnh viện Chiang Rai để cách ly, theo dõi sức khỏe. Do vây, tạm thời, họ chưa thể tiếp xúc với người thân.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo BBC, Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nha-lam-phim-hollywood-co-mat-tai-hang-dong-thai-lan-a235937.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan