+Aa-
    Zalo

    Hai nhóc tì được Tổng thống Trump âu yếm gây chú ý, chiếm trọn "spotlight" tại sự kiện lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nhóc tì bất ngờ xuất hiện thân thiết cạnh Tổng thống Donald Trump tại sự kiện tối 22/9 vừa qua ở bang Pennsylvania.

    Hai nhóc tì bất ngờ xuất hiện thân thiết cạnh Tổng thống Donald Trump tại sự kiện tối 22/9 vừa qua ở bang Pennsylvania.

    Tối 22/9 tại bang Pennsylvania, Hoa Kỳ, Tổng thống Mỹ Donald Trump có mặt tại một sự kiện lớn nhằm phục vụ cho chiến dịch vận động tranh cử năm 2020. Tại sự kiện này, "Hoàng tử Nhà Trắng" Barron Trump không có mặt.

    Tổng thống Trump xuất hiện tại sự kiện ở bang Pennsylvania tối ngày 22/09. Ảnh: Getty Images.

    Thay vào đó, tâm điểm chú ý dồn cả vào sự xuất hiện của hai nhóc tì với ngoại hình cực kỳ đáng yêu. Khi ông Trump bước xuống sân khấu tại Moon Township sau bài phát biểu của mình, hai em bé này ngay lập tức chạy đến bên cạnh ôm lấy vị Tổng thống. Khoảnh khắc vỡ òa xúc động được các nhiếp ảnh gia chờ đợi và bắt kịp.

    Hai nhóc tì được chú ý nhất tại sự kiện vừa qua. Ảnh: Reuters. 

    Được biết, hai nhân vật chính chiếm "spotlight" không phải ai xa lạ mà chính là cháu ngoại của Tổng thống Mỹ. Arabella Kushner, 9 tuổi và em trai Joseph, 6 tuổi là 2 trong 3 người con của cặp vợ chồng Ivanka Trump và Jared. Cả hai đều giữ vai trò Cố vấn cấp cao cho Tổng thống Donald Trump.

    Arabella dùng điện thoại chụp ảnh ông nội mình. Ảnh: AP. 

    Trong những bức hình được chụp lại tại sự kiện, người đứng đầu Nhà Trắng chứng tỏ mình là người ông vô cùng đáng kính, nhẹ nhàng và đặc biệt yêu thương các cháu. Ông liên tục xoa lưng Arabella và Joseph, quỳ nhẹ gối để ôm 2 người cháu bé bỏng vào lòng. Arabella còn được chụp lại khoảnh khắc dùng điện thoại quay cảnh ông mình đang phát biểu hùng hồn trên sân khấu.

    "Ái nữ Nhà Trắng" Ivanka Trump chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này. Ảnh: Getty Images.

    Về phần "Ái nữ Nhà Trắng" Ivanka Trump, cô có vẻ đã chuẩn bị cực kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này cùng chồng và hai con. Cô diện chiếc áo khoác màu kem và đôi giày cao gót màu nude, Ivanka thu hút được nhiều sự chú ý với gu ăn mặc cực thanh lịch và sang trọng. Cả gia đình liên tục vỗ tay, mỉm cười khi đứng sau hậu trường lắng nghe ông Trump phát biểu.

    Một số khoảnh khắc của gia đình Ivanka Trump được ghi lại tại sự kiện. Ảnh: AP.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhoc-ti-duoc-tong-thong-trump-au-yem-gay-chu-y-chiem-tron-spotlight-tai-su-kien-lon-a340247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan