+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Phát hiện xác chết trên cột điện cao thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng 17/6, khi đi qua cách đồng thông Lác, xã Giang Biên (Hải Phòng), người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra 1 xác người nằm vắt vẻo trên cột điện cao thế.

    (ĐSPL) – Sáng 17/6, khi đi qua địa phận cách đồng thông Lác, xã Giang Biên (Hải Phòng), người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra 1 xác người nằm vắt vẻo trên cột điện cao thế.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 phút sáng nay (17/6), người dân thôn Lác (xã Giang Biên, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) khi đi qua địa phận cánh đồng của thôn đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra một xác người đang nằm vắt vẻo trên ngọn cột điện cao thế, cách mặt đất 50 mét.

    Ông Nguyễn Văn Viễn - Trưởng công an xã Giang Biên (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cũng đã xác nhận sự việc trên.

    Xác chết vắt vẻo trên cột điện cao thế, 15 ngày mới được phát hiệ

    Xác chết nằm trên cột điện cao thế đang được các cơ quan chức năng tìm cách đưa xuống.

    Em Lương Quốc Dư (SN 2001) trú tại thôn Lác là người đầu tiên nhìn thấy xác chết kể lại: “Vào khoảng thời gian trên, em đang đi chăn vịt trên cánh đồng thôn thì phát hiện một xác người nằm trên cột điện cao thế. Hoảng hốt quá, em tri hô người dân trong thôn, sau đó sự việc được báo cáo lên chính quyền xã”.

    Một người dân tại địa phương này cũng cho biết, cách đây nửa tháng, họ có nghe tiếng cháy trên cột điện cao thế nhưng nghĩ là việc bình thường, lại trong đêm tối nên không để ý. Theo người dân địa phương, nhiều khả năng xác chết là một nam giới.

    Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, công an xã Giang Biên đã báo cáo lên công an huyện Vĩnh Bảo để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Xác chết vắt vẻo trên cột điện cao thế, 15 ngày mới được phát hiệ

    Rất đông người dân tò mò theo dõi sự việc.

    Hiện vẫn chưa xác định được danh tính, độ tuổi, giới tính của xác chết cũng như nguyên nhân vì sao người này lại trèo lên cột điện cao thế.

    Do xác chết nằm trên cột điện cao thế lại ở độ cao 50 mét nên công tác đưa nạn nhân xuống gặp nhiều khó khăn. Các cơ quan chức năng đã phải nhờ sự trợ giúp của ngành điện lực để tìm cách đưa nạn nhân xuống đất.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-phat-hien-xac-chet-tren-cot-dien-cao-the-a37195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan