+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Xảy ra liên tiếp 2 vụ đuối nước khi tắm sông

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn Hải Phòng những ngày qua liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước khi đang tắm mát, khiến 2 người tử vong.

    Theo VOV, khoảng 17h30 chiều 20/5, UBND thị trấn Minh Đức (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) nhận được tin báo có một thanh niên mất tích khi đi bơi tại sông Giá.

    Theo thông tin ban đầu, người mất tích là công nhân sinh năm 2003 (quê ở Nghệ An). Nam thanh niên này đến bơi ở khu vực gần khu huấn luyện đua thuyền thành phố trên sông Giá, đoạn giáp ranh giữa thị trấn Minh Đức và xã Minh Tân (huyện Thủy Nguyên) rồi mất tích. Đến đêm 20/5, thi thể người bị nạn mới được tìm thấy.

    hai phong xay ra lien tiep 2 vu duoi nuoc khi tam song 2
    Sông Giá nơi công nhân sinh năm 2003 (quê ở Nghệ An) chết đuối. Ảnh: VOV

    Ở một diễn biến khác, cũng trong ngày 20/5, Công an TP Hải Phòng thông tin, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân đuối nước trên sông Đa Độ.

    Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hải Phòng, vào 17h50 ngày 19/5, đơn vị nhận được thông tin có 1 người mất tích nghi đuối nước tại khu vực sông Đa Độ, đoạn qua địa bàn xã Thái Sơn (huyện An Lão, TP Hải Phòng).

    Nạn nhân được xác định là cháu T.P.N (14 tuổi, trú tại Quán Rẽ, xã Mỹ Đức, huyện An Lão), gặp nạn khi đang tắm trên sông Đa Độ.

    Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hải Phòng đã điều động  phương tiện cùng 8 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tiến hành cứu hộ, cứu nạn.

    hai phong xay ra lien tiep 2 vu duoi nuoc khi tam song 1
    Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể T.P.N trên sông Đa Độ. Ảnh: Công an nhân dân

    Đến 0h45 ngày 20/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cháu T.P.N, tiến hành bàn giao Công an huyện An Lão để thực hiện các thủ tục theo quy định.

    Được biết, cả 2 con sông Giá và Đa Độ đều được điều hòa nhân tạo để phục vụ công tác thủy nông, đồng thời đây cũng là 2 con sông chính cung cấp nước ngọt dạng thô phục vụ sinh hoạt của TP Hải Phòng.

    Vào mùa hè nóng nực, trên 2 con sông này có nhiều người dân đến tắm mát, tập bơi tự phát, nên không có lực lượng cứu hộ, cứu nạn thường trực, thông tin từ Công an nhân dân.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xay-ra-lien-tiep-2-vu-duoi-nuoc-khi-tam-song-a576075.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan