+Aa-
    Zalo

    Hai tên trộm 'số nhọ' nhất năm: Chạy trốn cảnh sát, trèo luôn vào đồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai tên trộm "số nhọ" nhất năm tự 'chui đầu vào rọ' khi cố gắng tẩu thoát nhưng đáng tiếc thay cả hai lại lao thẳng vào đồn cảnh sát.

    Hai tên trộm "số nhọ" nhất năm tự 'chui đầu vào rọ' khi cố gắng tẩu thoát nhưng đáng tiếc thay cả hai lại lao thẳng vào đồn cảnh sát.

    Theo đó, hai tên trộm này là Marwan Al Ebadi, 28 tuổi, và Salma Hourieh, 29 tuổi, đã bỏ chạy sau khi bị phát hiện ăn cắp trong một trung tâm thương mại trên đường Lake Pleasant Parkway ở thành phố Peoria, Mỹ.

    [presscloud]1566[/presscloud]

    Trên đường tẩu thoát, cả hai phát hiện xe cảnh sát đang truy đuổi phía sau nên đã nhanh chóng thực hiện phương án 2, rời khỏi xe và chạy theo hướng khác.

    Khi chạy qua đồn cảnh sát Peoria, hai nghi phạm trèo qua cổng để vào sân bên trong.

    Hai tên trộm chạy nhầm vào đồn cảnh sát.

    Đoạn video được trích xuất từ camera giám sát ghi lại cảnh Al Ebadi ngay sau khi 'chui đầu vào rọ' đã phát hiện mình vừa chạy vào đồn cảnh sát nên cố gắng tìm lối thoát thân.

    Trong khi đó, nghi phạm Hourieh không hề hay biết cô ta đang trong đồn cảnh sát và quyết định trốn dưới ghế.

    Cảnh sát trước đó đã cố gắng bám sát 2 tên trộm, khi biết được hành tung của Marwan Al Ebadi và Salma HouriehSau, họ đã kthông báo đến các chiến sĩ công an đang có mặt trong đồn cảnh sát Peoria lúc bấy giờ. Chỉ ít phút sau cảnh sát đã bắt sống hai 2 tên trộm.

    Mỹ An (Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ten-trom-so-nho-nhat-nam-chay-tron-canh-sat-treo-luon-vao-don-a221552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan