+Aa-
    Zalo

    Hai thầy giáo nước ngoài đi bộ từ Hà Nội đến TP.HCM, gây quỹ gần 900 triệu đồng cho trẻ em

    (ĐS&PL) - Hai thầy giáo đã hoàn thành cuộc thử thách sức bền kéo dài gần 3 tháng để mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

    Ngày 21/2, thông tin từ Đại sứ quán Australia cho biết, vào ngày 24/2 sắp tới, hai giáo viên nước ngoài tại Việt Nam, Jake Norris (36 tuổi, người Australia) và Sean Down (44 tuổi, người Ireland) sẽ đến TP.HCM, kết thúc quãng đường đi bộ dài 2.000 km, theo VTC News.

    Jake Norris và Sean Down xuất phát hành trình ở Hà Nội từ cuối tháng 11/2023 và đi theo đường mòn Hồ Chí Minh đến TP.HCM trong 3 tháng ròng rã.

    hai thay giao nuoc ngoai di bo tu ha noi den tp hcm gay quy gan 900 trieu dong cho tre em1
    Hai thầy giáo Jake Norris và Sean Down sẽ đến TP.HCM và kết thúc quãng đường đi bộ dài 2.000 km trong vòng 3 tháng ròng rã. Ảnh: Đại sứ quán Australia

    Chuyến đi nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện vì trẻ em như: Dự án Thành Lộc và Quỹ Trẻ em Blue Dragon. Đây là những tổ chức đã có nhiều cống hiến tốt đẹp cho cuộc sống của trẻ em Việt Nam.

    Sáng kiến đầy tham vọng mang tên “Đi bộ từ thiện tại Việt Nam: Đi bộ vì sự thay đổi” đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của các cá nhân, công ty và cộng đồng từ khắp nơi trên thế giới. Sứ mệnh của Jake và Sean là gây quỹ giúp hỗ trợ những nỗ lực quan trọng của các tổ chức từ thiện được lựa chọn-những tổ chức đã cống hiến vì sứ mệnh tạo ra tác động lâu dài đến cuộc sống của trẻ em ở Việt Nam.

    Jake chia sẻ: “Những thách thức mà những em nhỏ này phải đối mặt là không thể tưởng tượng được và nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra sự khác biệt. Bằng việc đi bộ xuyên Việt, chúng tôi hy vọng mình sẽ không chỉ gây quỹ mà còn thu hút sự chú ý đến những vấn đề mà những đứa trẻ này phải chịu đựng hằng ngày”.

    Ngoài ra, sáng kiến "Đi bộ từ thiện tại Việt Nam: Đi bộ vì sự thay đổi" đã thu hút được sự chú ý đáng kể trên mạng xã hội, với các trang Facebook và Instagram đóng vai trò là các kênh thông tin cập nhật tình hình, chia sẻ các câu chuyện và là phương tiện để các cá nhân và doanh nghiệp theo dõi hành trình của Jake và Sean, thông tin trên báo Quân đội nhân dân.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thay-giao-nuoc-ngoai-di-bo-tu-ha-noi-den-tp-hcm-gay-quy-gan-900-trieu-dong-cho-tre-em-a611417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan