+Aa-
    Zalo

    Hải Yến Idol bị loại sớm khiến GK Đức Huy bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hải Yến Idol bị loại sớm dù có màn trình diễn tốt ở Tôi là người chiến thắng - The Winner is khiến GK Đức Huy bức xúc với những giám khảo phụ.

    (ĐSPL) - Hải Yến Idol bị loại sớm dù có màn trình diễn tốt ở Tôi là người chiến thắng - The Winner is khiến GK Đức Huy bức xúc với những giám khảo phụ.

    Đêm thi thứ 8, bảng thi Ca sĩ chuyên nghiệp 2 của Đấu Trường Âm Nhạc Tôi là người chiến thắng - The Winner is 2014 đã kết thúc tối 30/8 với chiến thắng thuộc về 2 cái tên Tùng Lâm, Diễm Hương cùng với sự tiếc nuối dành cho Hải Yến và Lương Chí Cường.

    Bất ngờ đã xảy ra trong phần thi của Hải Yến. Chỉ có 63 giám khảo nhấn nút cho phần trình diễn ca khúc 'Nuối tiếc' của Hải Yến, điều này đồng nghĩa với việc cô phải dừng chân rất sớm ở The Winner Is năm nay dù trước đó được dự đoán như một ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân.

     Ca khúc 'Nuối tiếc' đước Hải Yến thể hiện rất tốt.
     Giám khảo chính - nhạc sĩ Đức Huy tỏ thái độ thất vọng lẫn bức xúc của mình với những giám khảo phụ trên ghế nóng khi Hải Yến bị loại sớm. 

    Trong phần trình diễn của Hải Yến thì giám khảo chính - nhạc sĩ Đức Huy đã bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho cô, qua đó cũng tỏ thái độ thất vọng lẫn bức xúc của mình với những giám khảo phụ trên ghế nóng. Đức Huy là giám khảo đầu tiên bày tỏ thái độ thẳng thắn rằng không hài lòng trước kết quả của một thí sinh tại The Winner Is năm nay.

    Trước đó, mở màn đêm thi là phần ra mắt của giám khảo chính Đức Huy. Tuần này, để khán giả tập trung cao độ vào chất lượng giọng hát của 7 thí sinh nên màn chào sân được dàn dựng khá đơn giản và ấm cúng với ngón đàn ghi-ta của Đức Huy và tiếng hát của Hoài Linh trong ca khúc 'Và con tim đã vui trở lại'.

     Ngón đàn ghi-ta của Đức Huy và tiếng hát của Hoài Linh kết hợp.

    Trong đêm thi, 7 ca sĩ đã mang đến một đêm thi nhiều bất ngờ. Với lợi thế là người hát đầu tiên cùng với nội lực trong giọng hát của quán quân THTH 2008, Tùng Lâm trở thành người dẫn đầu lượt đấu đầu tiên với 86 điểm từ giám khảo. 3 cái tên còn lại lọt vào top 4 theo thứ tự là Diễm Hương, Lương Chí Cường và Adam Hoàng Anh.

    Tùng Lâm là thí sinh được quyền lựa chọn đối thủ và quyết định của anh là Hoàng Anh, như vậy, Diễm Hương sẽ phải đối đầu với giọng ca khủng Lương Chí Cường.

    Trước khi các thí sinh chuẩn bị đối đầu thì nhạc sỹ Đức Huy bất ngờ đứng dậy, quay lại phía 100 giám khảo và nói "Tôi xin có một đôi lời gởi đến quý đồng nghiệp ngồi trên ghế nóng của tôi. Các bạn ơi, các bạn giám khảo ơi, chúng ta hãy làm việc kỹ càng thêm một chút nhé. Mặc dù chỉ có 2 cái nút nhưng mà nhìn cho kỹ và ấn cho đúng, chúng ta phải làm việc công tâm để mà chọn ra được người chiến thắng đêm nay, các bạn đồng ý không ạ...". Đây là lần thứ 2 trong chương trình, giám khảo chính Đức Huy bày tỏ sự lo lắng của mình về kết quả lựa chọn thí sinh của 100 vị giám khảo còn lại.

    Bất ngờ đầu tiên là sự dừng chân trong ngỡ ngàng của Hải Yến, bất ngờ kế tiếp đến từ quyết định thương lượng của Lương Chí Cường trong khi anh là người có số điểm gấp đôi đối thủ, bất ngờ thứ 3 đến từ phản ứng "dằn mặt" của giám khảo chính Đức Huy dành cho 100 giám khảo phụ, bất ngờ cuối cùng đến từ màn "chặt chém" của Tùng Lâm và Hoàng Anh trên sóng truyền hình trực tiếp.

     Lương Chí Cường với ca khúc 'Người Mẹ miền Nam tay không thắng giặc'.

    Cặp đấu đầu tiên, Lương Chí Cường chọn một ca khúc tủ là 'Người Mẹ miền Nam tay không thắng giặc' để đối đầu với 'Crying over you' của Diễm Hương. Sau 2 phần trình diễn, nhạc sỹ Đức Huy nhanh chóng đưa ra nhận xét của mình về 2 thí sinh, theo anh thì Lương Chí Cường thượng thừa về mặt kỹ thuật nhưng người thuyết phục anh là Diễm Hương. 2 thì sinh được phép tham khảo bằng cách chọn mở kết quả theo số thứ tự của giám khảo. Sau 2 lượt mở thì tỷ số tạm thời 3-2 nghiêng về Diễm Hương.

     Lương Chí Cường tiếc nuối đã đống ý thương lượng và nhường đường đi tiếp cho Diễm Hương.

    Kịch tính hơn nữa, khi kết quả tham khảo chung cuộc được tung ra với tỷ số 63-38 thì Lương Chí Cường trước sức ép của khán giả đã đống ý thương lượng và nhường đường đi tiếp cho Diễm Hương. Cũng từ quyết định này, chính Lương Chí Cường đã xác lập một kỷ lục cho The Winner Is tại Việt Nam qua 2 mùa giải. Đó là thí sinh duy nhất chấp nhận thương lượng trong khi kết quả chiến thắng thuộc về mình. Không riêng gì phiên bản Việt mà nhiều phiên bản The Winnner Is trên toàn cầu cũng hiếm khi xảy ra tình huống này.

    Sang cặp đấu thứ 2, Tùng Lâm sử dụng 'Đừng ngoảnh lại' để chiến với một sáng tác mới của nhạc sỹ Lê Minh Sơn là 'Mình là đàn ông' do Hoàng Anh thể hiện. Bài hát quá mới và tương đối xa lạ này của Lê Minh Sơn đã đẩy Hoàng Anh vào thế khó. Tùng Lâm làm chủ toàn bộ cuộc chơi này từ xử lý ca khúc cho đến các kết quả tham khảo và trong cả...phần thương lượng. 

    Tùng Lâm thuyết phục Hoàng Anh thương lượng "...em nghĩ anh nên thương lượng, bởi vì nếu mà không thương lượng thì mình ra Bắc mình cảm giác mình khó chịu lắm. Em cũng nhiều lần ra Bắc má không có một đồng nào..anh nên thương lượng. Hoàng Anh bình tĩnh đáp trả "..anh chuyển hẳn vào Tp Hồ Chí Minh, anh vào đây 5 tháng rồi, show cũng không phải là ít". Tùng Lâm tiếp tục "..anh lấy vốn làm ăn, 10 triệu em nghĩ không phải là nhỏ".

     Tùng Lâm hát 'Đừng ngoảnh lại'.
     Tùng Lâm và Diễm Hương là 2 cái tên cuối cùng được xác định cho vòng tứ kết.

    Nhạc sỹ Đức Huy một lần nữa gây bất ngờ khi cắt ngang cuộc giằng co giữa 2 thí sinh để thẳng thắn "Tôi đề nghị Hoàng Anh thương lượng...đương nhiên là tôi chọn Tùng Lâm rồi. 2 người đều hay cả, nhưng tôi chọn người hay hơn. Hoàng Anh, bài hát này không phù hợp với bạn...giống như một người mẫu chọn nhầm cái áo.". Tiếp lời, Hoài Linh cũng đưa ra lời khuyên "Tôi nghĩ cũng nên thương lượng". Cuối cùng, cả 2 quyết định không thương lượng và kết quả là 85-16 nghiêng về Tùng Lâm.

    Như vậy, Tùng Lâm và Diễm Hương là 2 cái tên cuối cùng được xác định cho vòng tứ kết. Theo điểm số thì Tùng Lâm sẽ gặp Phương Trinh và Diễm Hương sẽ đối đầu Hoàng Nhật Minh.

    Giữa 2 lượt đấu trong chương trình còn có sự xuất hiện ở phần trình diễn khách mời của 2 cựu thí sinh mùa 1 là Quốc Thiên và Ngọc Minh.

     Quốc Thiên.
     Ngọc Minh.

    Đêm tứ kết đầu tiên của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, 7/9 trên HTV7,Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    ẢNH: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-yen-idol-bi-loai-som-khien-gk-duc-huy-buc-xuc-a48870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan