+Aa-
    Zalo

    Haidilao Trung Quốc phản hồi gì vụ nữ thực khách tử vong khi đang ăn lẩu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ thực khánh bất ngờ tử vong khi đang dùng bữa tại nhà hàng lẩu Haidilao cơ sở Wanda Plaza ở thành phố Phủ Điển, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, hôm 6/9.

    Theo The Paper, chiều 8/9, trụ sở Haidilao đã xác nhận sự việc: "Nhà hàng đã gọi cấp cứu, thực hiện các biện pháp sơ cứu ngay khi xảy ra sự việc. Đang tiếc không thể cứu sống được khách hàng. Chúng tôi vô cùng thương tiếc và đang tích cực trợ giúp cần thiết cho phía gia đình thực khách, đồng thời hợp tác với cơ quan công an trong quá trình điều tra và chịu trách nhiệm tương ứng theo quy định của pháp luật".

    Trước đó, vào ngày 6/9, một phụ nữ được cho là thế hệ sinh sau 2000, cùng bạn trai ăn lẩu tại Haidilao cơ sở Wanda Plaza. Trong lúc dùng bữa, người phụ nữ đột nhiên có biểu hiện khó thở và ngã gục.

    haidilao trung quoc phan hoi vu viec nu thuc khach tu vong khi dang an lau 01
    Những người có mặt tại hiện trường sơ cứu cho người phụ nữ. Ảnh: Sina

    Một đoạn video đăng tải trên mạng cho thấy, người phụ được sơ cứu bằng các động tác Heimlich (nghiệm pháp cấp cứu hóc dị vật).

    Hiện tại nguyên nhân chính xác vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Phía Công an Thành phố Phủ Điền và đồn cảnh sát ở khu vực vẫn chưa phản hồi về sự việc.

    Haidilao là một chuỗi thương hiệu lẩu quy mô lớn, kinh doanh lẩu Tứ Xuyên tích hợp các đặc trưng của lẩu địa phương và gây sốt nhờ phong cách phục vụ chu đáo, luôn đem đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Người sáng tạo ra Haidilao là Trương Dũng với cửa hàng đầu tiên được thành lập vào năm 1994 ở Giản Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cho đến nay, thương hiệu lẩu Haidilao đã xuất hiện ở hầu hết các tỉnh, thành phố ở Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/haidilao-trung-quoc-phan-hoi-gi-vu-nu-thuc-khach-tu-vong-khi-dang-an-lau-a550442.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan