+Aa-
    Zalo

    Halloween xem vũ công Thái Lan trình diễn Diva Carabet show

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp lễ hội Halloween (31/10), dạ tiệc hóa trang Masquerade ball sẽ được diễn ra vào hồi 18h30 tại nhà hàng trống Đông Sơn, Hà Nội.

    (ĐSPL) - Nhân dịp lễ hội Halloween (31/10), dạ tiệc hóa trang Masquerade ball sẽ được diễn ra vào hồi 18h30 tại nhà hàng trống Đông Sơn, Hà Nội.

    Halloween xem vũ công Thái Lan trình diễn Diva Carabet show

    Trong đêm tiệc Masquerade ball này, các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ nhà hát Calypso vs Alcazar Cabaret của Bangkok - Thái Lan sẽ biểu diễn màn vũ hội Diva Carabet show vốn rất nổi tiếng trên đất Thái Lan.

    Carabet show nổi tiểng ở Thái Lan là chương trình ca nhạc, tạp kỹ lộng lẫy xa hoa, tráng lệ của các vũ công nam chuyển giới tại Thủ đô Bangkok. Hầu hết các du khách khi tới Thái Lan đều muốn một lần được tới thưởng thức show diễn này.

    Với Carabet show, các vũ công sẽ giúp quan khách bước vào không gian âm nhạc cổ điển với những vũ điệu nóng bỏng, sôi động từ Đông sang Tây và thưởng thức những màn trình diễn đầy lôi cuốn, cùng bữa tiệc âm thanh thú vị, bất ngờ.

    Halloween xem vũ công Thái Lan trình diễn Diva Carabet show

    Xen giữa những màn trình diễn nóng bỏng của Carabet show, sẽ là những màn trình diễn của Hoàng tử ảo thuật gia đẹp trai nhất xứ Việt Adrian Lê Việt Anh, biểu diễn xiếc phong cách cổ điển châu Âu và nhiều chương trình hấp dẫn khác. Một lễ hội mang phong cách quý tộc sẽ hấp dẫn tất cả những ai tới dạ tiệc.

    Độc đáo hơn, để dạ tiệc hóa trang Masquerade ball được trọn vẹn, các quan khách khi tới với vũ hội cũng sẽ được hóa trang để tham dự lễ hội Halloween để sống trong không khí của lễ hội Halloween "đúng chất" nhất.

    Halloween xem vũ công Thái Lan trình diễn Diva Carabet show

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/halloween-xem-vu-cong-thai-lan-trinh-dien-diva-carabet-show-a66456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan