+Aa -
    Zalo

    Hamosline - Sản phẩm giảm cân với tinh chất saponin quý hiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Saponin có trong Nần nghệ khi đi vào cơ thể sẽ đánh tan mỡ tích tụ, giảm cholesterol toàn phần, giảm LDL-c, trigleyceride, giúp giảm mỡ trong máu và mỡ nội tạng hiệu quả.

    Saponin có trong Nần nghệ khi đi vào cơ thể sẽ đánh tan mỡ tích tụ, giảm cholesterol toàn phần, giảm LDL-c, trigleyceride, giúp giảm mỡ trong máu và mỡ nội tạng rất hiệu quả.

    Tìm hiểu dược chất quý saponin có trong cây Nần nghệ

    Saponin có chủ yếu trong thảo dược, được coi là kháng sinh tự nhiên và được ứng dụng rộng rãi trong y học bởi ưu điểm vượt trội là lành tính, không gây tác dụng phụ, thích hợp để sử dụng lâu dài được ứng dụng rộng rãi trong y học.

    Khi vào cơ thể saponin làm sạch mạch máu, tăng hấp thu dinh dưỡng và đào thải, ngăn chặn chất béo và ngăn ngừa tái hấp thu Cholesterol.

    Từ những năm 1970 các chuyên gia trường đại học Dược Hà Nội đã quan tâm nghiên cứu những thảo dược có chứa dược chất saponin. Sau nhiều nghiên cứu nâng cao đã phát hiện thảo dược Nần nghệ cho đến thời điểm này là thảo dược có chứa dược chất saponin cao vượt trội. Cụ thể: Saponin trong Nần nghệ là saponin steroid (4,4%; cao vượt trội so với các thảo dược thông thường như lá sen, táo mèo, phấn mía, …), chỉ số phá huyết là 400… Trước đó Nần nghệ đã được người dân tộc Dao ở vùng Mộc châu, Sơn La thường xuyên sử dụng để chữa sưng đau viêm khớp và chữa cho cán bộ bụng to bé lại.

    Hamomax- thực phẩm vàng tiêu diệt mỡ máu, mỡ gan được các nghệ sĩ, bác sĩ tin dùng

    Hamomax chiết xuất từ cấy Nần nghệ chứa hàm lượng Saponin có ích cao vượt trội chính là khắc tinh của mỡ máu, mỡ gan, ngăn ngừa huyết áp. Nhờ tính hiệu quả, và độ an toàn cao, Hamomax đã được đông đảo khách hàng trên khắp miền đất nước. Sản phẩm là giải pháp thiên nhiên đột phá, là tinh túy thiên nhiên kết hợp với trí tuệ con người, đem lại hiệu quả cao cho người mỡ máu, mỡ gan, huyết áp, tim mạch.

     Năm 2014, Hamomax vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm được yêu thích nhất năm 2014”.

    Năm 2016, Hamomax được khẳng định sự ưu việt qua kết quả lâm sàng tại bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương. GĐ bệnh viện – PGS.TS Trần Quốc Bình kết luận  đây là dược liệu duy nhất tới nay được chứng minh giúp hạ mỡ máu rõ rệt nhất. Đặc biệt không tác dụng phụ và không có trường hợp xấu đi sau điều trị.

    Vượt qua hàng nghìn sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe,  ngày 04/02/2018, tại cung Tri Thức thành phố Hà Nội, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax thuộc công ty Cổ phần phát triển Thảo Dược Việt Nam đã vinh dự nhận cúp Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

    Hiện nay, Hamomax được hơn 40 nghìn khách hàng trong và ngoài nướcsử dụng và tin dùng. Đây là sản phẩm được Bộ y tế cấp phép bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

    HamoSline- Sản phẩm phát triển từ Hamomax với thành phần tinh chất Nần nghệ tăng gấp 3 lần.

    Trong quá trình sử dụng Hamomax để giảm mỡ máu, mỡ gan, các bệnh nhân thường tâm sự rằng sau một thời gian sử dụng, họ đã đi khám và kiểm tra lại. Kết quả thật đáng mừng: các chỉ số mỡ nội tạng của họ đều đã trở về mức tốt và ổn định. Đồng thời họ đã giảm được cân nặng, cơ thể khỏe mạnh. Lý giải điều này, dược sĩ Hoàng Tùng cho biết: “Đây là biểu hiện hoàn toàn tự nhiên, dấu hiệu rất đáng mừng nhờ cơ chế giảm mỡ, giảm cholesterol của dược chất Saponin có trong Nần nghệ.  Saponin có trong Nần nghệ khi đi vào cơ thể sẽ đánh tan mỡ tích tụ, giảm cholesterol toàn phần, giảm LDL-c, trigleyceride, giúp giảm mỡ trong máu và mỡ nội tạng rất hiệu quả.”

    Chính nhờ ứng dụng thành công dược chất Saponin có trong cây Nần nghệ làm giảm mỡ máu, mỡ gan trong sản phẩm Hamomax. Các chuyên gia trong ngành đã tiếp tục áp dụng và nghiên cứu, điều chế thành công ra sản phẩm HamoSline nay được tăng cường thành phần cây Nần nghệ gấp 3 lần so với Hamomax.

    Các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành Dược đã ứng dụng hoạt tính giảm cân ưu việt của Nần Nghệ (tăng quá trình hoạt động của tế bào, thúc đẩy đốt mỡ nhanh) kết hợp với ác loại thảo dược khác gồm: Củ Nưa với Hàm lượng chất xơ cao, mang lại cho dạ dày sự no thực, làm giảm cảm giác thèm ăn, nạp ít năng lượng vào cơ thể. Đây là cơ chế giúp giảm cân an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao. Lá Đỏ Ngọn chứa các nhóm hoạt chất : Flavonoid, acid hữu cơ, saponin, tanin…giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, ngăn ngừa các nguy cơ xơ vữa động mạch, tổn thương do bức xạ, suy giảm chức năng gan. Thành phần rong biển có chứa Fucoxathin giúp cung cấp vitamin A, D, E, K giúp đẹp da, chống chảy sệ, lão hóa da. Tất cả có trong thực phẩm giảm cân bảo vệ sức khỏe HamoSline, tạo nên giá trị ưu việt của sản phẩm.

    Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép có mặt trong các hiệu thuốc trên toàn quốc và nhiều chuyên gia uy tín khuyên dùng.

    Phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Thảo Dược Việt

    Địa chỉ: Lô 4 nhà A13 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

    Website: http://bit.ly/hamosline

    Facebook: https://www.facebook.com/hamosline.vn/

    Dược sĩ tư vấn: 090 456 94 98

    Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

     QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hamosline---san-pham-giam-can-voi-tinh-chat-saponin-quy-hiem-a221584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.