+Aa-
    Zalo

    Hàn Thái Tú tái xuất với MV giường chiếu cùng hotgirl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàn Thái Tú tái xuất với cảnh giường chiếu nhưng vẫn đầy ý nhị cùng hotgirl trong MV Chỉ có em trong tim.

    (ĐSPL) - Hàn Thái Tú tái xuất với cảnh giường chiếu nhưng vẫn đầy ý nhị cùng hotgirl trong MV Chỉ có em trong tim.

     

     

     

    Với mong muốn tạo ấn tượng với khán giả cho lần trợ lại này, Hàn Thái Tú đã có sự đầu tư hết sức kỹ lưỡng về mặt ngoại hình. Đáng ngạc nhiên nhất là anh đã phải cố gắng, nổ lực từng ngày để giảm cân và đến thời điểm này anh đã giảm được đến mức cân nặng theo ý muốn và cụ thể là đã giảm được 10kg. 

     

     Hàn Thái Tú đã giảm được 10kg để quay MV.

    Nội dung ca khúc là một câu chuyện có thật mà Hàn Thái Tú biết trong cuộc sống, kể về cuộc tình đẹp mà khi gặp gỡ nhau cả 2 đã có cuộc sống riêng không thể nào đến được với nhau 1 cách chính thức và cuối cùng rồi cũng phải chia tay. Cảm động trước tình yêu của 2 người nên Hàn Thái Tú đã đặt hàng nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng dựa trên câu chuyện tình này. 

     Hàn Thái Tú kể về cuộc tình đẹp mà khi gặp gỡ nhau cả 2 đã có cuộc sống riêng.

    Chia sẻ về việc MV được quay nhẹ nhàng, lãng mạn và tương đối đơn giản, Hàn Thái Tú chia sẻ: “ Vì câu chuyện tình này quá đẹp, 2 người đến với nhau thật tự nhiên, yêu nhau thật lòng nhưng vì không có duyên nên phải xa nhau. Chính vì thế Tú muốn MV này sẽ thật nhẹ nhàng, đơn giản chủ yếu là những cảnh hạnh phúc của câu chuyện tình này không có những cảnh đau khổ nhiều để khán giả lắng nghe cảm nhận được từng lời bài hát trong ca khúc mà nhạc sĩ Phương Uyên đã viết”. 

     Trong MV có cảnh giường chiếu ý nhị và ekip cùng Hàn Tái Tú phải vất vả thực hiện.

    Hiện nay, ngoài việc đang rục rịch chuẩn bị những dự án âm nhạc mới trong thời gian tới, Hàn Thái Tú cũng đang trở lại với điện ảnh bằng một vai diễn cá tính sẽ được phát sóng trên truyền hình trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-thai-tu-tai-xuat-voi-mv-giuong-chieu-cung-hotgirl-a44559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan