+Aa-
    Zalo

    Hàng chục ngàn khán giả tham gia sự kiện tri ân các thành viên đội tuyển bóng đá nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 7/10, sự kiện giao lưu bóng đá tri ân các cầu thủ nữ Câu lạc bộ bóng đá nữ TP.Hồ Chí Minh diễn ra sôi nổi với sự ủng hộ hàng chục ngàn khán giả tại đường Trần Bạch Đằng, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

    anh 1new

    Sự kiện có sự góp mặt của một số cầu thủ nữ như Thuỳ Trang, Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Bích Thuỷ, Cù Thị Huỳnh Như, Hồng Nhung, Thu Thảo, Tuyết Ngân. Bên cạnh đó, có sự xuất hiện của một số cựu cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam như: Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Thanh Bình, Hà Đức Chinh…

    anh 2new

    Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ như diễn viên Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Jun Phạm,…. cùng sự đồng hành của bình luận viên bóng đá Tạ Biên Cương.

    anh 3new

    Trước khi các trận cầu giao hữu, các tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có buổi giao lưu với fan hâm mộ. Đông đảo các fan đã hào hứng khi được giao lưu, tặng quà từ các tuyển thủ.

    anh 4new

    Các cầu thủ giao lưu với fan hâm mộ trước thềm sự kiện. Các cầu thủ đã có những chia sẻ thú vị với các fan.

    anh 5new1

    Thủ môn Kim Thanh của tuyển nữ Quốc gia Việt Nam kí tặng fan hâm mộ.

    anh 6new

    Được biết, Sở Văn hoá và Thể thao TP.Hồ Chí Minh cũng như các cổ động viên rất ủng hộ và mong muốn tổ chức một sự kiện để tri ân sự đóng góp của các vận động viên bóng đá nữ TP.Hồ Chí Minh vào các thành tích chung của đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian qua như: lần thứ tư liên tiếp tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games, lần đầu tiên tham dự Worldcup 2023…

    anh 7new

    Hàng nghìn fan hâm mộ đã vây chật kín cả trong lẫn ngoài sân vận động để cùng chứng kiến trận đấu giao hữu giữa các đội của các tuyển thủ nữ và các nghệ sĩ.

    anh 8new

    Các tuyển thủ và các nghệ sĩ tham gia sự kiện đã có hai trận cầu giao hữu vô cùng hấp dẫn với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả yêu bóng đá.

    anh 9new

    Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính so với các trận đấu trên sân cỏ thực thụ. Hàng nghìn cổ động viên liên tục reo hò cổ vũ khiến không khí tại sân vận động vô cùng “nóng”.

    anh 10new

    Pha ăn mừng theo phong cách CR7 vô cùng ấn tượng của đội các nghệ sĩ. Các cầu thủ đã thi đấu “cháy” hết mình dù chỉ là các trận cầu giao hữu.

    anh 11new

    Được biết, đơn vị tổ chức sự kiện này là Công ty TNHH Đầu tư Thể thao Sài Gòn là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và năng động sáng tạo trong lĩnh vực văn hóa thể thao.

    anh 12new

    Thời gian qua, Công ty Thể thao Sài Gòn vinh dự được tham gia đồng hành cùng với Đoàn Thể thao TP.Hồ Chí Minh tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX; Các hoạt động thể dục thể thao nhân kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 và Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân năm 2023 và là đơn vị đồng hành tích cực hưởng ứng các hoạt động Đoàn thể thao TP.Hồ Chí Minh tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) năm 2023; tham gia đồng hành các hoạt động của Đội tuyển Bóng đá nữ TP.Hồ Chí Minh năm 2023; tham gia đồng hành giải vô địch đua thuyền truyền thống TP.Hồ Chí Minh mở rộng năm 2023 hưởng ứng cuộc vận động "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ" giai đoạn 2021-2030.

    HẢI MINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-ngan-khan-gia-tham-gia-su-kien-tri-an-cac-thanh-vien-doi-tuyen-bong-da-nu-a594360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan