+Aa-
    Zalo

    Hàng chục trinh sát vây bắt đường dây rút ruột xe bồn chở xăng dầu ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi vận chuyển xăng dầu bỏ cho cửa hàng, các tài xế đã rút ruột xăng dầu từ xe bồn mà mình chuyên chở rồi bán cho một số "mối quen" để thu nhập bất chính.

    Trong khi vận chuyển xăng dầu cho cửa hàng, các tài xế đã rút ruột xăng dầu từ xe bồn mà mình chuyên chở rồi bán cho một số "mối quen" để thu nhập bất chính.

    Theo tin tức đăng trên báo Thanh niên, trưa ngày 9/3, hàng chục cán bộ của Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an ập vào một bãi đất trống gần vòng xoay Mỹ Thủy (sát Tổng kho xăng dầu Cát Lái, thuộc P.Cát Lái, quận 2, TP HCM), bắt quả tang 4 nghi can, trong đó có Võ Sương (51 tuổi, tài xế xe bồn BS 51D - 084.24), Trần Thanh Quý (49 tuổi, phụ xe bồn), Đoàn Anh Dũng, và một người tên Bình đang phá niêm chì, xả van rút xăng, dầu.

    Báo Vnexpress cho hay, Bình và Đoàn Anh Dũng là hai người rút xăng dầu cùng tài xế xe bồn ở quận 2. Bình được cho là đầu nậu chuyên móc nối với cánh lái xe bồn rút trộm xăng khi đi giao hàng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

    Nhóm Bình bị bắt giữ, lấy lời khai (Ảnh: báo Vnexpress)

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt cũng cho biết thêm, thủ đoạn của đường dây này là khi các tài xế xe bồn đến gần vòng xoay Mỹ Thủy thì rẽ vào bãi đất trống trên, tháo niêm phong, bán trộm xăng, dầu. Mỗi can 30 lít, tài xế bán với giá 320 nghìn đồng (dầu) và 400.000 đồng (xăng). Bình mua và bán lại 400.000 đồng/30 lít dầu và 500.000 đồng/30 lít xăng.

    Sau khi rút trộm xăng, dầu, các tài xế xe bồn pha trộn tạp chất vào bồn để đủ số lượng, đóng lại niêm phong, đi giao cho các cây xăng dầu trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành khác.

    Được biết, hiện Bộ Công an đang đang ra quân truy xét, bắt hàng chục đối tượng trộm xăng dầu tại 11 điểm trên khắp thành phố.

    Thông tin mới nhất, tại 3 điểm truy bắt ở quận 2, quận 7 và Nhà Bè, các lực lượng chức năng đã bắt gần 50 đối tượng trộm xăng dầu.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-trinh-sat-vay-bat-duong-day-rut-ruot-xe-bon-cho-xang-dau-o-sai-gon-a183539.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan