+Aa-
    Zalo

    "Hàng hớ" Torres bất ngờ rời Milan về Atletico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Atletico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres từ Milan.

    (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Atletico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres từ AC Milan.
    Gia Chelsea theo bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng từ Liverpool hồi năm 2010 nhưng Fernando Torres không để lại nhiều dấu ấn. Điều đó khiến anh phải chia tay The Blues ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 đến AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Thế nhưng ngôi sao 30 tuổi người Tây Ban Nha tiếp tục gây ra sự thất vọng lớn. Sau 10 lần ra sân, anh chỉ ghi được đúng một bàn thắng.
    Torres sẽ trở lại Atletico.
    Điều đó khiến đội chủ sân San Siro không còn hào hứng giữ anh ở lại dù không phải chi đồng lương nào cho Torres. Trong lúc tưởng như bơ vơ, chân sút đắt giá nhất của Chelsea đã được Atletico giang tay cứu vớt. Theo đó nhà đương kim vô địch La Liga đã nhảy vào cuộc đàm phán với Milan và Chelsea. Mới nhất báo chí Tây Ban Nha cho rằng họ đã đạt được thỏa thuận mượn El Nino trong vòng 1,5 năm, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2015. Ngược lại, đội bóng của HLV Simeone phải chấp nhận để tiền vệ Alessio Cerci về Milan cũng theo dạng cho mượn.
    Về phần mình nhiều khả năng Torres cũng đã chấp nhận giảm lương để trở về đội bóng thời thơ ấu sau 7 năm. Torres đã ghi tới 82 bàn thắng cho Atletico sau 214 lần ra sân. Trở về Atletico được coi là quyết định cứu dỗi sự nghiệp đang tuột dốc không phanh của Torres.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ho-torres-bat-ngo-roi-milan-ve-atletico-a76432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.