+Aa-
    Zalo

    Hàng hot: Tai nghe chống nước của Sony giá gần một triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tai nghe SHT30 chống nước theo tiêu chuẩn IP57 của Sony là sản phẩm có thiết kế đặc biệt với giá gần một triệu đồng.

    (ĐSPL) - Tai nghe SHT30 chống nước theo tiêu chuẩn IP57 của Sony là sản phẩm có thiết kế đặc biệt với giá gần một triệu đồng.

    Tai nghe SHT30 có khả năng chống nước khác với những dòng tai nghe khác của Sony.

    Mới đây, thị trường Sony Việt Nam mới cho ra một sản phẩm có khả năng chống nước có thể sử dụng ngay cả trong khi tắm hay dưới trời mưa… đó là chiếc tai nghe SHT30 theo tiêu chuẩn IP57.

    Tai nghe chống nước của Sony giá gần một triệu
    Sản phẩm có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian khoảng 30 phút.

    Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc trong môi trường nước, Sony khuyến cáo người dùng nên để tai nghe tự khô trong điều kiện nhiệt độ phòng (tai nghe sẽ tự khô trong khoảng 3h sau khi tiếp xúc với nước), không nên sử dụng các thiết bị sấy làm khô vì sẽ có thể làm hỏng phần loa tai nghe.

    Nhà sản xuất cũng cho biết, để đảm bảo tai nghe chống nước, chịu được những điều kiện khắc nghiệt và có âm thanh tốt nhất, nhà sản xuất đã bao bọc phần thoát âm và lỗ thoáng khí bằng một loại tấm đan đặc biệt.

    Vỏ bọc bên ngoài tai nghe của Sony làm từ nhựa cao cấp với chất liệu trơn bóng dạng sứ, cứng cáp, đi kèm với ba màu đặc trưng của Xperia là trắng, đen và tím. Các chi tiết nhỏ cũng được trau chuốt khá kỹ. Phần housing driver  thiết kế theo dạng earbud kiểu mới nên khi đeo không bị kích, đem lại cảm giác thoải mái ngay cả khi đeo lâu. Phần loa tai nghe là kiểu loa Dynamic 9.2mm, giúp cho phần housing trở nên nhỏ gọn hơn.

    Mẫu tai nghe chống nước STH30 được Sony thiết kế hướng tới sử dụng trên các smartphone, với trang bị mic đàm thoại và bộ điều khiển trên dây cable, có thể nhận cuộc gọi, tua bài hát khi đang phát nhạc thông qua bộ điều khiển này.

    Tuy nhiên, bộ điều khiển này chỉ tương thích hoàn toàn với Android, Blackberry, đặc biệt thích hợp với các sản phẩm Xperia của Sony mà không thể tương thích hoàn toàn với hệ điều hành iOS.

    Độ dài dây cáp của tai nghe vừa phải, dày dặn, chắc chắn và chống rối tốt, có thể dễ dàng khi cầm vào. Tuy nhiên, sợi cáp này có phần hơi thô và nặng. Chiếc tai nghe này có kèm theo phụ kiện kẹp áo duy nhất. Phần đuôi giắc cắm 3,5 mm được thiết kế hình chữ L, tránh được việc bị gập dây trong quá trình sử dụng và phần tiếp xúc được mạ vàng tăng khả năng truyền dẫn tín hiệu.

    Về chất lượng âm thanh, tai nghe chống nước STH30 cho tiếng thoáng, bass ấn tượng, lực đều. Để nghe tiếng bass rõ ràng thì nên đặt tai nghe sâu, sát lỗ tai.

    Hiện mẫu tai nghe có khả năng chống nước này chưa được Sony phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam mà mới xuất hiện ở dạng hàng xách tay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-hot-tai-nghe-chong-nuoc-cua-sony-gia-gan-mot-trieu-a42905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan