+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt ATM ngưng phục vụ ngay trước cửa ngân hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngày này, nhu cầu mua sắm của người dân gia tăng. Tuy nhiên, tại nhiều điểm giao dịch ATM tại TP.HCM vẫn xảy ra tình trạng như hết tiền, ngưng phục vụ...

    (ĐSPL) - Dù đã hứa hẹn đảm bảo thông suốt hệ thống vào dịp trước và trong Tết, song cho đến những ngày cao điểm, tại một số điểm đặt ATM vẫn xảy ra tình trạng như hết tiền, ngưng phục vụ,...
    Những ngày giáp Tết, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, vì vậy tại các điểm giao dịch ATM luôn đông nghịt người. Tuy nhiên, tình trạng máy ATM hết tiền, ngưng phục vụ hoặc nuốt thẻ... khiến không ít người tỏ ra bức xúc.
    Theo ghi nhận của PV VnExpress, vào 14h chiều nay (13/2), tại điểm ATM của ngân hàng Đông Á đặt bên cạnh một phòng giao dịch của nhà băng, nằm ngay góc Tỉnh lộ 10 và Quốc lộ 1A, Bình Tân có khá đông khách đang đứng đợi rút tiền. Tuy nhiên, các máy ATM tại đây đều hết tiền.
    Chị Hà, công nhân may tại khu công nghiệp Tân Tạo cho biết, chị đã đứng đây gần tiếng rưỡi đồng hồ để chờ ngân hàng nạp tiền vào máy nhưng đến giờ vẫn chưa có.

    Trong dịp gần Tết, ATM luôn trong tình trạng "quá tải". Ảnh VnExpress.

    Ngày mai về quê ở miền Trung ăn Tết nên hôm nay chị phải phải rút tiền. Từ sáng chị đã tới mấy điểm ATM của các ngân hàng Vietcombank, ACB, BIDV... quanh khu công nghiệp Tân Tạo nhưng nơi thì quá đông người đợi, nơi thì máy hết tiền. 
    Tại Hà Nội, tình trạng ATM hết tiền, ngưng hoạt động... cũng xảy ra tại không ít điểm giao dịch. Thậm chí, trụ sở chính của Ngân hàng Agribank trên phố Láng Hạ có 5 máy ATM thì tới 3 máy báo ngừng hoạt động và một máy không thể rút tiền.
    Còn tại Hải Phòng, theo khảo sát của PV Tuổi trẻ có mặt tại Khu công nghiệp Đồ Sơn, cảnh hàng chục công nhân đứng xếp hàng đợi rút tiền ATM nhưng không thể rút được diễn ra rất thường xuyên tại đây, thậm chí có người đứng đợi cả tiếng đồng hồ cũng không thể rút được.
    Tình trạng máy ATM "nghỉ tết" sớm diễn ra ở nhiều điểm giao dịch. Ảnh VnExpress.
    Trước đó sáng 9/2, nhiều công nhân tại quận Dương Kinh, TP Hải Phòng cũng không thể rút được tiền do một số trụ ATM “nghỉ tết sớm”. Chị Vũ Thị Huyên, công nhân Công ty CP công nghiệp nhựa Phú Lâm, cho biết chỉ trong buổi sáng chị phải ba lần xin nghỉ làm chạy ra cổng rút tiền tại trụ ATM của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) nhưng không lần nào rút được. 
    Xem video liên quan:
    Xuất hiện màn hình ATM giả để trộm mật khẩu.

    Tình trạng cây ATM trục trặc, hết tiền vào dịp cận Tết vẫn thường xuyên xảy ra. Để cải thiện tình trạng này, cuối tháng 1/2015 Ngân hàng Nhà nước đã đưa ra quy định xử phạt nếu không khắc phục trong vòng 24 giờ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-atm-ngung-phuc-vu-ngay-truoc-cua-ngan-hang-a83977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Máy ATM hết tiền chỉ ngân hàng mới biết

    Máy ATM hết tiền chỉ ngân hàng mới biết

    (ĐSPL) - Từ ngày 12/12/2014 sẽ xử phạt từ 10 - 15 triệu đồng đối với trường hợp ngân hàng để máy ATM hết tiền. Nhưng thực tế, ATM còn tiền hay không thì chỉ ngân hàng mới biết.

    Ngân hàng lại lo quá tải ATM dịp Tết

    Ngân hàng lại lo quá tải ATM dịp Tết

    Vào dịp Tết, do các doanh nghiệp, nhất là tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, dồn dập chi trả tiền lương, tiền công, tiền thưởng cho công nhân trong cùng khoảng thời gian ngắn, cho nên lượng người tới rút tiền mặt tại ATM tăng đột biến.