+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt cầu thủ Hà Nội T&T nhập viện do tiêu chảy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cầu thủ của đội bóng thủ đô không còn sức lực để thi đấu và chấp nhận thất thủ trên sân Selangor (Malaysia) tối 1/4.

    Nhiều cầu thủ của đội bóng thủ đô không còn sức lực để thi đấu và chấp nhận thất thủ trên sân Selangor (Malaysia) tối 1/4.
    Trước trận đấu lượt thứ 4 AFC Cup 2014, Hà Nội T&T hướng đến tấm vé đi tiếp sớm trước hai vòng đấu ở bảng F. Nhưng kết thúc trận đấu tối qua (1/4) trên sân Shah Alam, thầy trò Phan Thanh Hùng thúc thủ với tỷ số 1-3.
    Ngọc Duy và các đồng đội có chuyến thi đấu xa nhà khốn đốn. 
    Trận thua đầu tiên ở Cup châu lục, đội đương kim vô địch V-League 2013 nhận được nhiều nghi ngờ cố tình đá dưới sức. Bởi cả đội gần như đi bộ để CLB Malaysia dễ dàng có 3 điểm.
    Sau trận đấu, CEO truyền thông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ Hà Nội T&T đã bị phía CLB chủ nhà đối xử thiếu chuyên nghiệp trước trận đấu. Không chỉ gây khó khăn trong việc ăn ở khách sạn, phương tiện đi lại, Hà Nội T&T cũng không có được sân tập đạt tiêu chuẩn.
    Sau bữa trưa trước giờ ra sân tại khách sạn, đa số thành viên CLB Hà Nội T&T đều bị tiêu chảy và sốt trên 38 độ C. Đến giờ ra sân, đội khách không đủ cầu thủ đăng ký đá dự bị khi nhiều cầu thủ vẫn sốt cao, tiêu chảy liên tục buộc phải ở lại khách sạn. Dù nỗ lực thi đấu, CLB của Việt Nam vẫn không thể có điểm khi toàn đội gần như không còn đủ sức để chạy trên sân.
    Sau trận đấu, lãnh đạo Hà Nội T&T buộc phải đưa 10 thành viên trong đội, gồm các cầu thủ như Ngọc Duy, Văn Hiếu, Hải An... chờ xét nghiệp, truyền nước... tại bệnh viện DEMC Specialist gần khách sạn CLB đóng quân. Đa phần cầu thủ kiệt sức sau nửa ngày bị sốt và tiêu chảy liên tục. Cả đội sẽ chờ các cầu thủ ổn định sức khỏe mới bay trở về Việt Nam sau trận đấu đầy "ác mộng" tại Malaysia.
    Theo Ngôi sao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-cau-thu-ha-noi-tt-nhap-vien-do-tieu-chay-a27809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    U19 Việt Nam không run sợ trước U19 Nhật Bản

    U19 Việt Nam không run sợ trước U19 Nhật Bản

    (ĐSPL) - Dù rơi vào bảng B, bảng đấu khó nhằn với các đối thủ cực mạnh gồm U19 Nhật Bản và Australia tại giải AFF Cup 2014 nhưng đây là cơ hội cho các cầu thủ U19 Việt Nam học hỏi kinh nghiệm thi đấu.