+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt chuyến bay không hạ cánh được vì thời tiết xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một số chuyến bay của Jetstar Pacific đã không thể hạ cánh xuống sân bay Cát Bi (Hải Phòng) do tình hình thời tiết không đủ tiêu chuẩn hạ cánh an toàn.

    (ĐSPL) - Một số chuyến bay của Jetstar Pacific đã không thể hạ cánh xuống sân bay Cát Bi (Hải Phòng) do tình hình thời tiết không đủ tiêu chuẩn hạ cánh an toàn.

    Jetstar đã phải điều chỉnh lịch trình của một số chuyến bay do điều kiện thời tiết. Ảnh minh họa

    Tin tức từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, trong ngày hôm qua, 27/2 chuyến bay BL510 cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 6h45 dự định hạ cánh tại sân bay Cát Bi vào lúc 8h50 phút đã buộc phải hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 9h30 phút do điều kiện thời tiết quá xấu, không thể hạ cánh.

    Sau một giờ chờ đợi tại sân bay Nội Bài, mặc dù hãng này đã bố trí máy bay, chờ tới khi thời tiết thuận lợi để đưa khách trở lại Hải Phòng, đồng thời vận chuyển khách từ Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh nhưng tình hình thời tiết vẫn không đủ tiêu chuẩn an toàn.

    Tới lúc này, Jetstar đành phải triển khai phương án hỗ trợ để khách chủ động di chuyển từ Nội Bài về lại Hải Phòng.

    Đồng thời thông báo và hỗ trợ cho hành khách đi chuyến bay BL511 từ Hải Phòng vào TP Hồ Chí Minh lên Nội Bài để tiếp tục lịch trình.

    Cũng trong ngày 27/2, Jetstar Pacific đã chủ động điều chỉnh lịch trình của 2 chuyến bay khác giữa TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng do thời tiết tiếp tục diễn biến xấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-chuyen-bay-khong-ha-canh-duoc-vi-thoi-tiet-xau-a85372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan