+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt nam khách đám cưới ngang nhiên sàm sỡ phù dâu khiến dân mạng phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên mạng lại vừa phát tán một video clip mới cho thấy hành vi gây sốc tại các đám cưới ở Trung Quốc. Chỉ thương cho cô phù dâu bất lực trong hoàn cảnh trên…

    (ĐSPL) – Trên mạng lại vừa phát tán một video clip mới cho thấy hành vi gây sốc tại các đám cưới ở Trung Quốc. Chỉ thương cho cô phù dâu bất lực trong hoàn cảnh trên…

    [mecloud]IglZTyqChf[/mecloud]

    Trong đoạn clip, các nam khách trong đám cưới đã xông vào đè ngã cô phù dâu mặc váy xanh để ngang nhiên sờ soạng khắp người cô trong khi những người khác vây quanh xem, cười và dùng điện thoại di động quay chụp.

    phù dâu cố gắng giữ chặt ngực áo nhưng những kẻ tấn công này kéo tay cô ra và cố gắng cho tay vào trong váy của cô. Một người khác dùng tay che mặt để cô không thể phản kháng và đè lên người cô.

    Nam khách đám cưới vây quanh và sờ soạng cô phù dâu - Ảnh: Miaopi.

    Ngay sau khi clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội của Trung Quốc từ một tài khoản của Miaopai, nó đã ngay lập tức nhận được 1,7 triệu lượt người xem.

    Các khách mời tham dự khác đang cổ vũ những người đàn ông, một số còn dùng điện thoại di động để quay chụp - Ảnh: Miaopi.

    Đoạn video clip trên đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trên các trang web truyền thông xã hội, họ gọi đám đàn ông trong đám cưới đó là “lũ súc sinh”.

    Một người bình luận: “Một hành vi quá kinh tởm”.

    Người khác khẳng định: “Cô phù dâu rõ ràng đã bị lạm dụng tình dục ngay tại đám cưới.”

    Một người đặt câu hỏi: "Lũ này trước đó chưa bao giờ nhìn thấy phụ nữ à?"

    Người đăng tải clip trên không nói rõ thời gian và địa điểm xảy ra sự việc trên nhưng có tin rằng đó là quang cảnh một đám cưới mới được tổ chức ở tỉnh Thiểm Tây.

    [poll3]292[/poll3]

    Và hầu hết tất cả đều là sự thực, chứ không phải dàn dựng câu like gì. Duy nhất có một trường hợp cô dâu cho khách sờ ngực lấy tiền là sự việc xảy ra ở Thái Lan do một người chuyển giới thực hiện chứ không phải một cô dâu Trung Quốc. Cô dâu giả này đã bị cảnh sát địa phương bắt và phạt tiền vì đã thực hiện những “hành vi không phù hợp.”

    Theo Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-nam-khach-dam-cuoi-ngang-nhien-sam-so-phu-dau-khien-dan-mang-phan-no-a175339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan