+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt phụ nữ sập "bẫy tình" qua mạng Zalo của trai trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với vẻ ngoài ưa nhìn, Hùng lên mạng “Zalo” làm quen với nhiều phụ nữ rồi dùng vũ lực ép buộc quan hệ tình dục, sau đó cưỡng đoạt tài sản.

    (ĐSPL) - Với vẻ ngoài ưa nhìn, Hùng lên mạng “Zalo” làm quen với nhiều phụ nữ rồi dùng vũ lực ép buộc quan hệ tình dục, sau đó cưỡng đoạt tài sản.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM, công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vẫn đang điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Phạm Văn Hùng (31 tuổi, ngụ xã Vụ Quang, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ). Hùng được cho là nghi can đã lừa tình, tiền của hàng loạt phụ nữ trên địa bàn Đồng Nai và Bình Dương.

    Nghi can Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Pháp luật TP. HCM

    Thông tin trên báo Dân trí cho hay, trước đó rạng sáng ngày 13/3, Tổ công tác thuộc Công an phường Linh Tây, quận Thủ Đức tuần tra trên đường số 9 thì phát hiện Hùng điều khiển xe máy BKS 60Z4…. có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành chặn dừng, kiểm tra hành chính.

    Đối tượng Hùng không xuất trình được giấy tờ xe. Khi Công an tiến hành kiểm tra dưới cốp xe máy, phát hiện có nhiều giấy tờ như CMND, GPLX, bằng cấp... mang tên người khác, 3 ĐTDĐ (2 iPhone 6 và 4; Samsung), đối tượng được đưa về trụ sở Công an để làm rõ.

    Qua đấu tranh khai thác, Hùng khai nhận từ nằm 2013 đến nay đã thực hiện 7 vụ cưỡng ép hàng loạt phụ nữ để quan hệ tình dục và lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản của họ.

    Theo đó với vẻ ngoài ưa nhìn, thông qua mạng xã hội Hùng lên Zalo lấy nickname “Tuấn Anh” rồi làm quen với nhiều phụ nữ. Khi hẹn gặp nhau, Hùng tỏ ra galăng, tỏ tình và trong lúc đi uống nước đối tượng này đã đe doạ, ép buộc nạn nhân để quan hệ tình dục. Lợi dụng nạn nhân sơ hở hoặc thậm chí dùng thủ đoạn khống chế để lấy tài sản của những người phụ nữ, sau đi đạt được mục đích, Hùng bỏ trốn.

    Với thủ đoạn như trên, Hùng đã lấy nhiều xe máy, ĐTDĐ…của các phụ nữ ở các địa bàn như Trảng Bom, thành phố Biên Hoà, Long Thành (Đồng Nai), TX Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Mới nhất là vào tối 12/3, Hùng hẹn gặp chị M.H (25 tuổi, ngụ xã Suối Tre, TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) và ép nạn nhân vào nhà nghỉ ở thành phố Biên Hoà. Sau khi quan hệ tình dục xong, Hùng đe doạ, cưỡng đoạt của chị H. chiếc ĐTDĐ iPhone 6 rồi tẩu thoát.

    Riêng chiếc xe tên Hùng sử dụng lúc bị bắt, y khai nhận chiếm đoạt của một phụ nữ tên C. tại ngã 3 Trị An, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai vào tháng 6/2013.

    Hiện cơ quan điều tra đang kêu gọi các nạn nhân đến trình báo, cung cấp thông tin nhằm củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tên Hùng.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-phu-nu-sap-bay-tinh-qua-mang-zalo-cua-trai-tre-a141186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan