+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt sao Việt làm đại sứ thương hiệu cho công ty sở hữu lô hàng mỹ phẩm giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt sao Việt có liên quan hoặc làm Đại sứ thương hiệu cho bà chủ có lô hàng mỹ phẩm giả lên tới 11 tỷ đồng.

    Hàng loạt sao Việt có liên quan hoặc làm Đại sứ thương hiệu cho bà chủ có lô hàng mỹ phẩm giả lên tới 11 tỷ đồng.

    Ngày 18/10 vừa qua, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (tại Lô 18, Khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội). Toàn bộ lô hàng từ nguyên liệu đầu vào, khi bị kiểm tra công ty đều không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

    Hình ảnh các sao Việt làm đại sứ cho sản phẩm làm đẹp của TS Việt Nam - Ảnh: FB.

    Nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da có dấu hiệu giả nguồn gốc xuất xứ, khi nhãn mác ghi xuất xứ tại Newzealand, Hàn Quốc nhưng thực chất được đóng nhãn mác bao bì tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

    Sáng 3/11, ông Hoàng Đại Nghĩa - Đội trưởng đội Quản lý thị trưởng (QLTT) số 6, Chi cục QLTT Hà Nội, cho biết cơ quan này vừa chuyển hồ sơ vụ tạm giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng thu giữ tại kho của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam sang cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ - Ảnh: Báo mới. 

    Ông Hoàng Đại Nghĩa cũng đã cho biết thêm: "100% các sản phẩm không có hóa đơn chứng từ, trên sản phẩm không có địa chỉ nhà cung cấp, chỉ có số điện thoại nhưng Công ty TS Việt Nam không liên hệ và tìm thấy nhà sản xuất ở đâu".

    Bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam cũng đồng thời là chủ Tập đoàn TS Group, hiện đang là một trong những tập đoàn sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu nhất Việt Nam.


    Được biết TS Group hiện có khoảng 500 đại lý/cộng tác viên kinh doanh trên khắp cả nước và trên 10 quốc gia, vùng lãnh thổ với hơn 50 nhãn hàng phân phối độc quyền.

    Ngay sau sự việc, rất nhiều người đã quan tâm tới đội ngũ sao hùng hậu đang là đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Tập đoàn này. Nổi bật có diễn viên - Mc Ốc Thanh Vân là Đại sứ thương hiệu thức uống phòng chống ung thư Gac day, diễn viên Lã Thanh Huyền, Đại sứ Thương hiệu sản phẩm làm trắng da Beauty 99. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ngôi sao, người đẹp nổi tiếng góp mặt trong các clip chia sẻ bí quyết chăm sóc da liên quan tới các sản phẩm của công ty.

    Chính vì tính chất phức tạp của sự việc, Đội Quản lý thị trường số 6 đã chuyển hồ sơ vụ việc sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ trị giá gần 11 tỷ đồng của Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam sang cơ quan điều tra.

    Khi liên hệ với diễn viên Lã Thanh Huyền, cô nói: "Tôi không trả lời bất cứ thông tin gì vào lúc này. Mọi nghĩa vụ liên quan là bên công ty TS trả lời". Diễn viên Bảo Thanh cũng từ chối bình luận về thông tin làm đại sứ thương hiệu với lý do đang quay phim. Cô cho biết sẽ phản hồi sau.

    Trước đó, các nghệ sĩ này cũng tham gia những buổi tư vấn làm đẹp, quay những clip chia sẻ bí quyết chăm sóc da, trả lời những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm mà họ quảng cáo.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-sao-viet-lam-dai-su-thuong-hieu-cho-cong-ty-so-huu-lo-hang-my-pham-gia-a207924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan