+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn người đổ về Thảo Cầm Viên Sài Gòn tham quan trong ngày 2/9

    (ĐS&PL) - Thảo Cầm Viên Sài Gòn đón hàng nghìn người đến tham quan, vui chơi trong ngày nghỉ lễ thứ 2.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 29

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, sáng 2/9, hàng nghìn người chen chân đưa con vào Thảo Cầm Viên Sài Gòn để tham quan và vui chơi. Khu vực cổng chính đông nghịt người, lực lượng an ninh cũng đã có mặt để điều phối giao thông khu vực này.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 294

    Chờ đợi quá lâu, không ít người đành phải quay xe ra về. Anh Hoàng Trọng (45 tuổi, trú tại Gò Vấp) cho hay: "Đứng đợi hơn 30 phút vẫn chưa vào được cổng để gửi xe, tôi đành phải đưa con đi chỗ khác chơi chứ đứng chờ ở đây không biết khi nào mới được vào”.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 291

    Được biết, Thảo Cầm Viên là một trong những nơi thu hút khách nhất dịp lễ 2/9 tại TP.HCM. Giá vé dịp lễ 2/9 không biến động so với thời điểm trước đó, ở mức 60.000 đồng/vé người lớn và 40.000 đồng/vé trẻ em.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 293

    Nơi đây hiện đang nuôi dưỡng hơn 1.300 động vật thuộc 125 loài, trong đó có nhiều loại thuộc loại quý hiếm như: trĩ sao, chà vá, vượn má vàng, hươu vàng, báo lửa, báo gấm... Tại đây cũng có hơn 2.500 cây xanh với hơn 900 loài thực vật được bảo tồn.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 292

    Các lối đi bên trong Thảo Cầm Viên đều đông nghịt người. Càng về trưa, các gia đình tranh thủ tìm một nơi thoáng mát có bóng cây, hoặc trên bãi cỏ để trải bạt nghỉ ngơi, ăn uống.

    XEM THÊM: An tâm vươn khơi cùng cờ Tổ quốc và “móc khoá đường dây nóng”

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 295

    Báo Dân Việt thông tin, lúc 11h ngày 2/9, Thảo Cầm Viên Sài Gòn vẫn đông nghịt người đổ về tham quan. Khu vực phía trước cổng gần như đặc kín xe máy, ô tô. Nhiều người cho biết khoảng 2 tiếng trước, lượng người còn đổ về còn đông hơn.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 296

    Chị Phương An ở quận 6 chia sẻ, trước thềm năm học mới nên chị dẫn hai bé đi chơi "thả ga". "Mặc dù ngày lễ nhưng giá vé cũng không tăng, còn có nhiều chương trình ưu đãi cho các bé. Tuy nhiên, đi vào dịp lễ nên rất đông, phải chịu khó xếp hàng gửi xe, mua vé", chị Phương An nói.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 297

    Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày. Thay vì đi chơi xa, nhiều người dân tại TP.HCM lại tìm đến các khu vui chơi trong thành phố như Thảo Cầm Viên, Đầm Sen, các khu trung tâm thương mại... để vui chơi lễ.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 298

    Không riêng Thảo Cầm Viên, khu du lịch Suối Tiên cũng ghi nhận lượng lớn khách từ Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Đông Nam bộ, Tây Nam bộ đến tham quan, vui chơi lễ 2/9. Lực lượng soát vé hoạt động hết công suất mới kịp đáp ứng nhu cầu.

    hang nghin nguoi den thao cam vien sai gon tham quan trong ngay 299

    Giá vé Suối Tiên 2/9 không tăng so với ngày thường: Người lớn 150.000 đồng/người, trẻ em 80.000 đồng/người. Dự kiến trong dịp lễ 2/9, Suối Tiên sẽ đón 70.000 lượt khách.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Dân Trí, Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-nguoi-do-ve-thao-cam-vien-sai-gon-tham-quan-trong-ngay-2-9-a589461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan