+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người dựng rạp ngay trên quốc lộ 1A yêu cầu làm rõ vụ tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng trăm người dựng rạp ngay trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ tại nạn giao thông khiến 1 người

    (ĐSPL) - Hàng trăm người dựng rạp ngay trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ tại nạn giao thông khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

    Báo Thanh niên dẫn lời nhiều người dân có mặt hiện trường phản ánh xe tải BKS 77C-03.558 khi lưu thông qua km 491, Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thôn Hạ Vàng, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) thì bất ngờ đâm trúng xe máy BKS 38H6-8477 do em Nguyễn Chung (13 tuổi, ngụ thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc).
    Vụ va chạm khiến em Chung mất lái, đâm vào một chiếc xe đạp đang lưu thông, rồi ngã xuống đường dẫn đến chấn thương sọ não, tử vong tại chỗ. Riêng người điều khiển xe đạp chỉ bị thương nhẹ.
    Ông Trần Bốn (61 tuổi, ngụ thôn Thọ Lộc, xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn, Bình Định), người điều khiển xe tải BKS 77C-03.558 lại cho rằng, vào thời điểm trên, ông đang điều khiển xe tải, nhìn qua kính chiếu hậu của xe thì thấy một xe máy chạy cùng chiều vừa đâm thẳng vào một xe đạp dẫn đến 2 xe này cùng ngã.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra khoảng 10 phút, người thân của nạn nhân và hàng trăm người dân đã xì hơi bánh xe tải và dựng rạp ngay tại khu vực hiện trường để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.
    Hơn 20 chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Can Lộc đã thuyết phục, yêu cầu gia đình của người gặp nạn và hàng trăm người dân địa phương tháo dỡ rạp tại hiện trường vụ tai nạn.
    Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng tiến hành xong công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân thì người dân mới đồng ý tháo dỡ rạp đã dựng; các phương tiện lúc này mới lưu thông bình thường trên Quốc lộ 1A.
    Thiếu tá Nguyễn Công Phương, Đội phó Đội điều tra tổng hợp Công an Can Lộc cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị này đã phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
    “Hiện cơ quan chức năng đang trong giai đoạn điều tra vụ việc nên chưa có kết luận cụ thể về nguyên nhân của vụ tai nạn”, ông Phương nói.
    P.V (Tổng hợp)
    Xem thêm clip: [mecloud]Fu0vQNxAtp[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-dung-rap-ngay-tren-quoc-lo-1a-yeu-cau-lam-ro-vu-tai-nan-a99505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.