+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người vô cảm trước cảnh một cô gái bị cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước sự chống cự quyết liệt của người phụ nữ bị cưỡng hiếp giữa ban ngày, nhiều người có mặt tại hiện trường nhưng đã không có hành động gì để giúp đỡ cô ấy.

    (ĐSPL) - Trước sự chống cự quyết liệt của người phụ nữ bị cưỡng hiếp giữa ban ngày, nhiều người có mặt tại hiện trường nhưng đã không có hành động gì để giúp đỡ cô ấy.

    Vụ việc xảy ra khi phía cảnh sát tìm thấy một đoạn video ở Troy, Alabama khi đang điều tra một vụ nổ súng. Ông Frank McKeithen - cảnh sát trưởng hạt Bay, TP Panama, cho biết vụ việc có thể xảy ra trong khoảng từ ngày 10 đến 12/3 trên bãi biển đông người thuộc TP Panama, bang Florida.

    Bức ảnh được cắt từ video cảnh sát phát hiện. Ảnh: dothanfirst

    Hình ảnh trong video là “thứ bệnh hoạn nhất, kinh tởm nhất” mà ông từng thấy, còn những kẻ cưỡng hiếp như “những con thú hoang săn mồi”.

    Xuất hiện trong đoạn video, người phụ nữ nửa tỉnh nửa mê bị tấn công ngay trên bãi biển. Cô đã cố gắng chống cự lại nhưng không được và cũng không ai đến giúp cô hay đi báo cảnh sát.

    "Vụ việc xảy ra giữa ban ngày với hàng trăm người nhìn thấy và nghe thấy, nhưng họ bận tâm đến bia bọt của họ hơn là ai đó bị cưỡng hiếp", ông McKeithen phát biểu tại một buổi họp báo.

    Về phía nạn nhân, cô cho biết mình bị đánh thuốc mê và không thể nhớ tình tiết của vụ việc nên đã không đi báo cảnh sát.

    Ngày 12/4, cảnh sát tiến hành bắt giữ hai sinh viên là Delonte' Martistee, 22 tuổi, và Ryan Austin Calhoun, 23 tuổi của trường Đại học Troy, bang Alabama, gần Floria. Họ chính là nghi can trong vụ án này. Phía cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích của nghi can thứ ba.

    Hiện tại, Đại học Troy đã thông báo đình chỉ học đối với hai sinh viên vừa bị cảnh sát bắt.

    VŨ NGA (Tổng hợp)

    Xem thêm clip: Án tù cho người chú bệnh hoạn hiếp dâm cháu gái 10 tuổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-vo-cam-truoc-canh-mot-co-gai-bi-cuong-hiep-a90925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan