+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người xếp hàng từ 5 giờ sáng chờ vé gặp U.23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay từ sáng sớm ngày 3/2, hàng trăm bạn trẻ tại TP.HCM đã xếp hàng dài trước cửa nhà thi đấu Thống Nhất để nhận vé mời giao lưu cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

    Ngay từ sáng sớm ngày 3/2, hàng trăm bạn trẻ tại TP.HCM đã xếp hàng dài trước cửa nhà thi đấu Thống Nhất để nhận vé mời giao lưu cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

    Sau khi giành ngôi á quân, U23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Các con đường thầy trò HLV Park Hang-seo đi qua chìm trong biển người và cờ Tổ quốc.

    Trước sự cuồng nhiệt của hàng triệu người hâm mộ trên cả nước vào 17h hôm nay, Chủ nhật, ngày 4/2, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ trên sân vận động Thống Nhất (quận 10).

    Người hâm mộ sẽ có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng thầy trò ông Park Hang-seo, nghe họ chia sẻ những cảm xúc và thành tích lịch sử vừa đạt được.

    Đặc biệt khi 25.000 vé miễn phí tham dự chương trình giao lưu với đội tuyển U.23 VN tại Sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) vào chiều 4/2 được phát ra.

    Được tin này, đông đảo người hâm mộ đã hẹn hò trên Facebook, rủ nhau có mặt từ 5 giờ sáng tại điểm phát vé, chờ đến lượt sở hữu một trong số 15.000 chỗ trên khán đài và 10.000 chỗ dưới sân. Cảnh rồng rắn, 1 tiếng nhích lên 10 bước, suốt nhiều tiếng liên tục được fan cập nhật trên Facebook. 

    Cảm xúc vui mừng khi may mắn có vé và buồn muốn khóc bởi mỏi chân vẫn không có cơ hội gặp thầy Park Hang-seo cùng các cầu thủ đều được dân mạng ghi lại trên Facebook.

    Hieu Nguyen trở thành Facebooker được chú ý sau khi chia sẻ câu chuyện ấm lòng ngày đông: “Có ai 5 giờ dậy, lặng lẽ leo lên xe buýt từ Nhà Bè qua đứng đợi 5 - 6 tiếng thì hết vé, lại lặng lẽ leo buýt đi về như em không?”, “May quá, mình chờ 4 tiếng, còn không dám đi mua đồ ăn sáng vì sợ mất chỗ và đã lấy được vé. À, lúc mình về, hàng ở ngoài vẫn còn dài bất tận nhé!”.

    Những hình ảnh hàng trăm bạn trẻ tại TP.HCM đã xếp hàng dài trước cửa nhà thi đấu Thống Nhất để nhận vé mời giao lưu cùng đội tuyển U23 Việt Nam:


    Nguồn ảnh: Facebook Nguyễn Đạt

    Hằng Thanh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-xep-hang-tu-5-gio-sang-cho-ve-gap-u23-viet-nam-a218804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan