+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm tài xế mặc đồng phục chia tay trước giờ Uber 'khai tử'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia tay Uber sau 4 năm gắn bó, hàng trăm tài xế đã ập trung đông đảo tại trụ sở Uber để cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

    Chia tay Uber sau 4 năm gắn bó, hàng trăm tài xế đã ập trung đông đảo tại trụ sở Uber để cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

    Kể từ ngày hôm nay (8/4), ứng dụng gọi xe Uber sẽ chính thức dừng hoạt động tại Việt Nam khi toàn bộ hoạt động của Uber tại Đông Nam Á sẽ được chuyển về Grab.

    Hàng trăm tài xế Uber tụ hội tại trụ sở. Ảnh ictnews

    Thông tin Uber và Grab về chung một nhà được phát đi hôm 26/3 khiến không ít tài xế và khách hàng ngỡ ngàng. Theo đó, các tài xế Uber đã nhận được thông báo họ sẽ được chuyển sang hoạt động với ứng dụng Grab kể từ ngày 8/4/2018.

    Đến chiều nay, 8/4, một lượng lớn tài xế Uber đã tập trung đông đảo tại trụ sở của Uber tại Vạn Bảo, Hà Nội để cùng chia tay ứng dụng này mặc dù văn phòng Uber đã đóng cửa ngay sau thông tin sáp nhập.

    Tại TP.HCM, cũng trong ngày hôm nay hàng trăm tài xế, nhân viên hỗ trợ Uber đã tập trung tại công viên Gia Định (quận Gò Vấp, TP.HCM) để giao lưu, tạm biệt nhau trong ngày cuối ứng dụng này tồn tại.

    Tại TP.HCM các tài xế Uber ký tên lên đồng phục ghi lại kỷ niệm 4 năm gắn bó. Ảnh Dân Việt
    Ảnh Dân Việt

    Trong khi chờ đợi đồng nghiệp đến, các tài xế Uber Moto cùng nhau ôn lại, chia sẻ nhau những tháng năm chạy Uber “kiếm cơm” cho gia đình trước ngày ứng dụng này bị “khai tử” và cùng ký tên lên áo chia tay 4 năm đồng hành.

    Thậm chí trước giờ phút 'khai tử' nhiều người cũng cho hay, họ đã cùng nahu thức trắng đêm để 'nghe ngóng' tình hình xem điều gì sẽ xảy ra với ứng dụng đặt xe.

    Dù còn nhiều tiếc nuối, nhưng không ít lái xe cũng bày tỏ sự cảm thông: "Tôi thấy điều này cũng bình thường thôi. Đây là cuộc chiến kinh doanh, vốn là điều bình thường của thương trường". Tài xế này cũng cho hay, hầu hết các khoản thanh toán của tài xế đã được Uber thanh toán hết.

    Nữ tài xế Uber còn đem con nhỏ theo trong ngày chia tay đầy cảm xúc. Ảnh Tri thức trực tuyến.

    Cũng theo chia sẻ từ rất nhiều tài xế, sau khi ứng dụng Uber không còn tại Việt Nam, các tài xế khác đã bắt đầu chuyển sang đăng ký một số ứng dụng gọi xe của Việt Nam để có thể nhanh chóng tiếp tục công việc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-tai-xe-mac-dong-phuc-chia-tay-truoc-gio-uber-khai-tu-a225229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan