+Aa-
    Zalo

    Hàng xóm nói gì về cơ trưởng MH370?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐSPL) – Một người hàng xóm nói rằng mô hình bay giả lập tại nhà cơ trưởng chuyến bay MH370 mất tích chỉ giống như một trò chơi điện tử.

    (ĐSPL) – Một người hàng xóm nói rằng mô hình bay giả lập tại nhà cơ trưởng chuyến bay MH370 mất tích chỉ giống như một trò chơi điện tử.

    Hàng xóm của cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah có tên Kamal Nizam Kamal Ibramhim, 29 tuổi, nói rằng cuộc điều tra chỉ ra rằng ông Zaharie yêu thích công việc hàng không và không có liên quan đến bất cứ tổ chức khủng bố nào.

    “Những lời cáo buộc đều không đúng sự thật. Tôi biết rõ về Zahazie và gia đình ông ấy từ khi gia đình tôi chuyển tới đây sinh sống”, Kamal cho biết.

    Hàng xóm nói gì về cơ trưởng MH370?

    Cơ trưởng MH370 Zaharie Ahmad Shah và hệ thống mô phỏng máy bay tại nhà. 

    “Ông ấy đã mời tôi đến nhà ông ấy nhiều lần để thử mô hình bay giả lập tại nhà. Mô hình này giống như một trò chơi và ông ấy muốn chia sẻ sở thích của mình với mọi người”, người hàng xóm nói thêm.

    Kamal cho hay, anh gần bằng tuổi của con trai cả cơ trưởng MH370, Ahmad Idris, 30 tuổi, nhưng thừa nhận rằng hai người hiếm khi liên lạc với nhau từ khi chiếc Boeing 777 chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn mất tích vào sáng ngày 8/3.

    Một người hàng xóm khác (từ chối tiết lộ danh tính) cũng không đồng tình trước cách mà truyền thông nói về Zaharie.

    “Bài báo viết không công bằng và mọi cáo buộc là vô căn cứ. Tôi biết ông ấy là một người tốt. Ông ấy chắc chắn không thể là một kẻ khủng bố”, người hàng xóm này cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-noi-gi-ve-co-truong-mh370-a27460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan